Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dưỡng da đẹp cùng chiết xuất Dr Select Placenta 300000 dạng nước

Theo các nhà nghiên cứu, chiết xuất từ nhau thai heo so với nhau thai người có sự tương đồng trên 90% về ADN và rất tương thích hơn với cơ thể người, do vậy cơ thể sẽ dễ hấp thụ hơn so với các chiết xuất nhau thai khác. Nhau thai heo từ lâu đã được xem là bộ phận giàu chất dinh dưỡng có công dụng vượt trội đối với quá trình chăm sóc sắc đẹp. Các nhà khoa học trên thế giới đã chứng minh được hiệu quả chống nhăn, thâm nám, sạm da và tàn nhang đáng kinh ngạc mà chiết xuất nhau thai heo mang lại. Sản phẩm chiết xuất nhau thai heo Dr Select 300000 là nước uống có hàm lượng nhau thai heo lớn cùng chiết xuất từ các loại thảo mộc sẽ mang đến cho bạn những tác dụng bất ngờ.

Gf24L9B.jpg


+ Chỉ cần dùng Dr select placenta 300000 Drink dạng nước đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ thấy được làn da của mình trở nên trắng sáng, căng mịn hơn.
+ Sản phẩm này có công dụng xoa dịu thần kinh, cải thiện quá trình lưu thông máu, hỗ trợ chức năng gan, tăng cường sức đề kháng và trao đổi chất trong cơ thể.
+ Nếu như trước kia bạn thường mặc cảm, ngại tiếp xúc với người xung quanh chỉ vì làn da xấu xí của mình thì giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tự tin diện những bộ cánh "sexy" để khoe làn da mịn đẹp không tì vết rồi nhé.
+ Bên cạnh lợi ích về chăm sóc sắc đẹp, sau khi dùng sản phẩm Dr. Select Placenta 300000 Drink dạng nước, bạn cũng sẽ thấy sức khỏe của mình trở nên sung mãn và cải thiện rất đáng kể.
+ Nhau thai dr select 300000 là một sản phẩm cao cấp được các nhà khoa học Nhật Bản chiết xuất từ nhau thai heo, tổ yến, siro ngô, siro galacrooligosaccharide, mật ong, erythritol, chất chua lên men, gạo lên men, nước ép kiwi và 71 loại thực vật lên men khác… nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp da của chị em phụ nữ một cách an toàn và hiệu quả nhất.
+ Nhận xét về công dụng làm đẹp da "thần kỳ" mà Dr select placenta Drink dạng nước đã mang lại, nhiều chị em đã không tiếc những lời "có cánh" để khen ngợi dòng sản phẩm này.
+ Cụ thể là sức đề kháng được tăng cường, máu lưu thông tốt, ngừa xơ vữa động mạch, tăng cường chức năng gan nữa đấy.
+ Ngăn chặn sự hình thành hắc tố melanin gây nám da, sạm da, xóa mờ thâm nám, tàn nhang và đồi mồi, giúp trẻ hóa làn da cực kỳ hữu hiệu.
+ Các vết nám, nếp nhăn hay tàn nhang cũng đều được xóa mờ rõ rệt. Bên cạnh đó, nó còn kích thích tóc mọc nhanh, trở nên suôn mềm và bóng đẹp hơn bao giờ hết.
 
Top