Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Với chanh tươi, tự tin vì một làn da trắng mịn

huynhanhvu

Junior Member
Sở hữu một làn da trắng mịn màng, nõn nà không tỳ vết chắc hẳn là một điều mơ ước của bất kì chị em phụ nữ nào. Với một số chị em không có nhiều thời gian đến các spa, thẩm mỹ viện tắm trắng thì với phương pháp sau đây chắc hẳn sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn đấy.


Xem thêm: my pham sakura [[url]https://www.linkedin.com/pulse/sakura-m%E1%BB%B9-ph%E1%BA%A9m-nh%E1%BA%ADt-cho-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-vi%E1%BB%87t-d%C6%B0%C6%A1ng-ph%C6%B0%C6%A1ng?published=u[/URL]]



[h=3]Tắm trắng hiệu quả với chanh tươi[/h]Là thứ nguyên liệu vô cùng phổ biến mà bất kì đâu cũng có, vì thế đây là một phương pháp tắm trắng thực sự thích hợp với các chị em thường xuyên bận rộn. Chanh tươi giúp chống lão hóa da rất hiệu quả bởi có chứa nhiều vitamin C, ngoài ra còn giúp loại bỏ các hắc sắc tố, nguyên nhân chính gây nên sạm da.


Nguyên liệu:
- 3 - 4 quả chanh
- Chén
- Bông gòn



Thực hiện:
- Vắt chanh lấy nước cốt cho vào bát nhỏ
- Dùng bông gòn thấm nước cốt chanh rồi thoa lên mặt, cổ, lưng....
- Giữ nguyên cho nước cốt chanh thấm đều trong 15 - 20 phút
- Tắm sạch lại


Đó là một phương pháp thực sự hiệu quả bởi những đặc tính kháng khuẩn của chanh tươi. Tuy nhiên, với những bạn có làn da nhạy cảm, da mỏng sẽ không chịu được cơ chế hoạt động của chanh tươi, thế nên sẽ có các biểu hiện như ngứa, rát rất nhiều. Các bạn muốn tắm trắng có thể tham khảo thêm dòng kem sakura tắm trắng để có thể mang lại làn da trắng mịn màng cho mình mà không hề lo ngại bất cứ phản ứng phụ nào bị gây ra trên da.


Nguồn my pham sakura

 
Top