Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Viêm niệu đạo là gì?

phuong89tb

Junior Member
Viêm niệu đạo là một trong những bệnh chuyên khoa nam phổ biến nhất mà nam giới thường hoặc mắc phải. Bệnh viêm niệu đạo là bệnh khá nguy hiểm , có thể gây ra những ảnh hưởng cực kỳ nguy hại nếu không được nhận biết và điều trị kịp thời. Tuy vậy thời điểm bị bệnh viêm niệu đạo , nhiều nam giới lại thường không kịp thời đi điều trị do cho rằng bệnh này không nguy hiểm cũng như không nguy hại nhiều đến sức khỏe của người bệnh . vì vậy muốn chữa trị bệnh hiệu quả, các bạn cần phải hiểu rõ viêm niệu đạo là gì?
Viem-nieu-dao-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-benh.jpg

1. Bệnh viêm niệu đạo là gì?
Niệu đạo là bộ phận quan trọng của cơ thể, là cơ quan nối liền từ bàng quang (đọc thêm:Viêm bàng quang điều trị) ra đến đầu miệng sáo . Niệu đạo ở phái mạnh dài hơn rất nhiều so với phụ nữ , bên cạnh chức năng để dẫn nước tiểu ra ngoài thì niệu đạo ở đấng mày râu còn có nhiệm vụ dẫn tinh dịch ra ngoài khi xuất tinh. Mặc dù niệu đạo của đàn ông ít bị viêm nhiễm hơn của các chị em nhưng khả năng bị viêm nhiễm là vẫn rất cao. Bệnh viêm niệu đạo là hiện tượng mà niệu đạo bị xâm nhập bởi vi khuẩn và virus có hại khiến cho niệu đạo bị viêm nhiễm. Thời gian bị viem nieu dao sẽ kèm theo các biểu hiện như ngứa, đau rát thời điểm đi đái và có khả năng sinh ra những giọt dịch đặc chảy ra ở đầu lỗ sáo .
Tìm hiểu thêm: Triệu chứng viêm niệu đạo
2. Nguồn gốc gây ra tình trạng viêm niệu đạo .
Viem nieu dao ở đàn ông bởi vì khá nhiều những nguyên do gây ra , trong đó phải kể đến các lý do chính sau:
- Vì tác động của các loại vi khuẩn, nấm, đặc biệt là các loại vi khuẩn như E.coli, tụ cầu khuẩn, tụ cầu hoại sinh từ bên ngoài xâm nhập vào và gây viêm niệu đạo . Trong quá trình đi vệ sinh nếu bạn chùi không đúng cách sẽ khiến vi khuẩn Ecoli từ hậu môn xâm nhập lên niệu đạo và theo con đường này gây viêm nhiễm. Đây là loại vi khuẩn đường ruột, lúc ở ruột thì không gây nguy hiểm nhưng khi xâm nhập đến các cơ quan khác lại gây ra hiện tượng viêm nhiễm.
- Vệ sinh không đúng cách: nhiều phái mạnh sử dụng các loại xà phòng hay xà bông không thích hợp có chất kích ứng mạnh, chất tẩy rửa mạnh sẽ gây kích ứng niệu đạo gây ra cảm giác đau và ngứa ở niệu đạo.
- Thủ dâm quá mạnh, giao hợp tình dục không được bảo vệ gây nên bệnh lậu, virus gây rộp sinh dục, hẹp bao quy đầu,…từ đó gây viêm nhiễm niệu đạo.
- Nam giới bị một số chấn thương liên quan đến niệu đạo cũng là một trong những lý do gây ra benh viem nieu dao .
3. Những triệu chứng của bệnh viêm niệu đạo ở đấng mày râu .
Thời điểm bị mắc bệnh viêm niệu đạo , nam giới sẽ thường có các biểu hiện như chảy dịch mủ từ lỗ sáo , dịch niệu đạo tiết ra nhiều, dịch niệu đạo có màu xanh. Nếu nguyên nhân bệnh viêm niệu đạo bởi vì lậu thì ban đầu các bạn sẽ thấy mủ chảy ra đều đặn và chảy vào buổi sáng sớm sau lúc mới thức dậy. Đồng thời phái mạnh cũng có thể hình thành một số những biểu hiện khác như sốt, nôn mửa, sưng tấy ở trên đầu lỗ sao.
Các bộ phận và bộ phận lân cận như bìu, tinh hoàn có cảm giác sưng đau, có khả năng nhận biết được bằng mắt thường. Bên cạnh đó thời điểm tiểu tiện , đàn ông sẽ có cảm giác đái buốt, đái khó, có cảm giác đau ngứa dọc niệu đạo. Vì đó thời gian thấy những dấu hiệu của bệnh các bạn nên lưu tâm đi khám ngay lập tức để tránh tác hại đến sức khỏe cũng như cuộc sống hàng ngày.
Những thông tin mà các bác sỹ kham nam khoa Thái Hà vừa cung cấp cho các bạn về viêm niệu đạo là gì, hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích để có lựa chọn đảm bảo nhất cho mình. Nếu còn băn khoăn hoặc cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 01665.115.116 – 01665.116.117 hay trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sỹ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.
Nguồn: http://namkhoathaiha89.blogspot.com/2016/09/viem-nieu-ao-la-gi.html
 
Top