Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tầm quan trọng của tấm bảo vệ màn hình với chiếc điện thoại di động

chandoi12

Junior Member
Chiếc di động tiện ích là thiết bị mà nhiều bạn dùng. Để bảo vệ Sản phẩm di dộng tiện ích này được lâu ngày hơn thì không thể không tính đên vai trò của miếng dán màn hình. Bạn đã sắm cho Chiếc điện thoại thông minh của mình miếng bảo vệ màn hình này chưa? Nếu quý khách chưa hãy tìm kiếm tin tức về chúng qua những tin tức mà phía chúng tôi đưa ra ngay phía sau nhé!
Bạn có thể xem thêm: dt oppo
mieng-dan-bao-ve-lcd.jpg


Những miếng bảo vệ màn hình bây giờ thường được thiết kế cấu tạo gồm đa dạng lớp khác nhau.Đây cũng chính là đặc điểm giúp phân biệt tấm dán màn hình và tấm dán màn hình cường lực. Bên cạnh tấm dán cường lực cũng thường dày hơn tấm dán màn hình thông thường từ (từ 0.2 mm đến 0.4 mm tùy theo từng loại) còn tấm dán màn hình thông thương (chỉ dày 0.1 mm).
Với cấu tạo nhiều lớp xếp chồng lên nhau chính là đặc điểm căn bản nhất để phân biệt những tám dán cường lực so với những tấm dán mình thông thường.
1 loại tấm dán phổ biến hiện nay có tên GSS, tuy nhiên chi phí để sở hữu loại miếng dán này chẳng hề dễ chịu chút nào lúc mà nó có giá lên tới 500 – 600 nghìn đồng, tính cả công dán. GSS được cấu tạo từ 6 lớp khác nhau các lớp ấy bao gồm : kính bóng, lớp kính, lớp khung, lớp keo, lớp chống vỡ và tận cùng là lớp tiếp xúc với màn hình dế.

Ngoại trừ cấu tạo như trên thì miếng dán cường lực còn được thiết kế cấu tạo theo từng công ty chế tạo và từng chiếc loại mà những tấm kính cường lực có thể được lược bớt hoặc bổ sung thêm các lớp vật liệu khác như thêm lớp chống dầu (hạn chế bám vân tay), lớp chống trơn trượt hay lớp nguyên liệu được xử lý bằng hóa chất giúp hình ảnh được hiển thị phải chăng hơn…
Tấm dán cường lực có thực sự bảo vệ an toàn cho chiếc điện thoại smartphone 100%?
Với cấu tạo miếng dán cường lực film, chúng thường được cấu thành từ 1 tới hai tấm nhựa plastic. loại miếng dán này có điểm cộng là tương đối mỏng và nhẹ , có thể đáp ứng được những nhu cầu cơ bản và tối thiểu của khách hàng.

Việc dùng tấm dán màn hình có thể giúp bảo vệ màn hình khỏi xước xát do các va chạm về lực tác động thông thường như sự cọ sát của chìa khóa, tiền xu và các vật dụng lỉnh kỉnh khác trong túi quần. Tuy nhiên nó lại không có khả năng chịu được lực với sự ma sát của những hạt cát nhỏ li ti và các va chạm mạnh như các cú rơi từ trên cao xuống. Chính bởi thế tấm dán cường lực thành lập để giúp khách hàng có thể giải quyết nhược điểm này.

Ở các tấm kính cường lực dòng rẻ hiện thời thường có một lớp keo ở giữa. Lớp keo này không có tác dụng gắn tấm kính vào màn hình của máy, cũng không có tác dụng kết dính giữa các lớp chất liệu khác nhau của tấm màn này. Nhiệm vụ của lớp keo là để các lớp kính phía trên không bị vỡ vụn ra lúc có những va chạm mạnh. Cấu tạo này có cấu tạo giống với những mẫu kính cường lực thường được sử dụng trên kính trước của ô tô, giúp giảm bớt sự nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ đối với tài xế.

ngoài ra đó với cấu tạo được chia thành phổ biến lớp khác nhau giúp miếng dán màn hình có thể đóng vai trò nhưng các tấm đệm hút lấy lực tác động tại 1 điểm, giúp lực phân bố ra toàn màn hình. Với việc lực tác động bị phân tán ra thay vì tập trung không gây ảnh hưởng tập trung tại một điểm 1 phương pháp đáng kế.
Bởi có độ bền rất cao của mình mà những tấm dán cường lực thường có giá cao hơn hẳn (gấp vài chục lần) so với những miếng dán thông thường hiện tại trên thị trường.
Vậy là quý khách hàng đã có những tin tức cần thiết nhất về tấm dán màn hình hãy nhấc máy lên đặt mua ngay một miếng dán để đảm bảo đem đến thiết bị che chắn điện thoại của quý khách tốt nhất nhé!
 
Top