Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm sao để biết phụ nữ nhiều lần quan hệ qua cách hành xử

Một điều mách nhỏ với các chàng chính là phụ nữ quan hệ nhiều lần thường có phần “ngả 3 đường” rộng hơn, đi đứng cũng có phần khác biệt. Những thay đổi này đòi hỏi người quan sát phải tinh tế và hiểu biết nhiều về vấn đề “nhạy cảm” này. Mặt khác, những người đã quan hệ tình dục nhiều lần thường không e dè khi đề cập tới “chuyện ấy”.
Một cô nàng chưa bao giờ quan hệ tình dục thì cách hành xử rất khác, những cử chỉ và động tác lúc “giao ban” chắc chắn sẽ không được thuần thục, còn nhiều bỡ ngỡ và lúng túng. Hơn nữa, khi lần đầu “yêu”, các chàng sẽ gặp rào cản của màng trinh, làm rách màng này gây chảy máu âm đạo và đây cũng là một dấu hiệu khác nhau giữa phụ nữ đã quan hệ nhiều lần với các nàng còn trinh tiết. Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần có quan điểm khác lại cho rằng đầu vú của đàn bà sẽ thâm đen, không trắng hồng tự nhiên như con gái, đồng thời âm đạo cũng bị thâm lại tương tự.

6bGtTnT.jpg


Có những ý kiến cho rằng cô gái nếu quan hệ nhiều lần có thể nhìn dáng người bên ngoài cũng đoán được phần nào như 2 mông ngay gần hậu môn xệ xuống 1 chút và khe hở giữa gần âm đạo hở ra khá nhiều do tác động ảnh hưởng của tư thế làm tình (dang rộng 2 chân), trên 2 mu bàn tay nổi cao nhiều mạch máu rõ rệt, đường mạch máu mềm mại (khác với người lao động tay chân: nổi gân mạch máu nhiều nhưng nhìn thấy rõ cao thô cứng), hai bầu vú không được săn chắc như lúc chưa quan hệ, và đút DV vào không được bót khít vì lần đầu nếu được dv to dài đút vào thì sẽ giãn nở theo kích thước dv đó và tiếp tục qh liên tục thì càng giãn nở nhiều hơn, 2 môi lớn-nhỏ-âm vật của âm đạo ít nhiều bị sậm màu do dv cọ xát thường xuyên.
 
Top