Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí quyết khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả

lannga

Junior Member
Vòng 1 chảy xệ là nỗi lo lắng của hầu hết các chị em sau khi sinh. Để cải thiện và khắc phục tình trạng này bạn có thể tham khảo một số bí quyết qua bài viết dưới đây:

Nguyên nhân dẫn đến vòng 1 chảy xệ


Ngực chảy xệ có vô cùng nhiều nguyên nhân nhưng lý do lớn nhất chính là sự lão hóa. Ngoài ra, còn vô cùng nhiều nguyên nhân khác dẫn đến ngực bị sa trễ nhỏ lại như:


+ Ngực được cấu tạo bởi các mô mỡ Nên trong thời gian có thai hoặc cho con bú dưới tác động của nội tiết tố, các mô tuyến sữa sẽ gia tăng hoạt động để tạo sữa mà lượng sữa quá nhiều gây chèn ép các mô mỡ ở tuyến vú làm khối lượng mô mỡ ở tuyến vú bị teo nhỏ lại và chảy xệ.
+ Do lượng sữa được tiết ra quá nhiều, ngực tăng thể tích và trọng lượng khiến hệ thống dây chằng có tác dụng nâng đỡ, treo tuyến vú bị giãn Vì vậy gây ngực chảy xệ.
+ Ngoài ra, mệnh động vắt sữa hoặc cho con bú cũng là nguyên nhân ép các mô liên kết và cơ nâng ngực bị phá vỡ làm ngực chảy xệ mềm nhũn.
+ Còn ở những phụ nữ chưa có thai, ngực bị chảy xệ thường là do hệ thống mô liên kết và nâng đỡ ngực bị mềm nhão sớm.
+ Bên cạnh đó, việc tập thể dục không đúng cách, không mặc áo ngực phù hợp để nâng đỡ cũng khiến cho ngực bị chảy xệ.

>>tham khảo: nâng ngực nội soi thu cúc được thực hiện thế nào?



Bí quyết tại gia để "nâng cấp" vòng 1


Chế độ ăn uống


Cấu tạo của ngực chủ yếu là các mô mỡ căng mọng chụm lại như những chùm bóng bay. Khi cơ thể thiếu nước, thiếu chất béo, thiếu protein, các mô mỡ sẽ bị xẹp đi như những chùm bóng bay bị xì hơi. Vì vậy cần đảm bảo một chế độ ăn tăng cường chất béo, kẽm, protein và uống đủ nước hằng ngày.


Đồng thời bạn Nên duy trì cân nặng ở mức độ ổn định, tránh tăng hoặc giảm cân quá nhanh sẽ gây chảy xệ và rạn ngực. Và Vì thế ăn nhiều thực phẩm chứa estrogen hơn. Những dòng thực phẩm tốt cho vòng 1 gồm trứng gà, đu đủ xanh, chân giò, đậu nành,…


Hoặc bạn cũng có thể áp dụng phương pháp tăng kích thước giúp vòng 1 căng tròn của phụ nữ Nhật:


- Ẳn hỗn hợp trứng gà trộn mật ong và sữa tươi hàng ngày. Hỗn hợp này sẽ được làm chín bằng cách hấp trong nồi cơm điện.
- Ẳn cá biển cả da. Da cá có chứa mỡ, collagen rất tốt cho sự phát triển của ngực.
- sử dụng nhiều các món ăn chế biến từ đậu. Trong đậu nành có chứa hàm lượng estrogen và protein cao, giúp tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng.


Chọn áo ngực phù hợp


Bạn Vì vậy lựa chọn dòng áo được thiết tiếp nhằm nâng ngực, áo có lớp đệm lót giúp bạn ăn gian thêm chút kích thước. mặc dù vậy bạn Nên nhớ phải cảm thấy thoải mái, ngực không bị gò ép hoặc quá chật, quá rộng và tránh những chiếc áo ngực khiến vòng 1 của bạn trông nhọn hoặc có hình dáng kỳ lạ.
Miếng độn ngực silicon cũng là 1 thứ phụ kiện hữu hiệu mà bạn có thể sử dụng. tuy vậy, khi dùng miếng độn này, bạn Vì thế cẩn trọng do chất liệu silicon không thấm mồ hôi, dễ gây các vấn đề về da. Hãy để bộ ngực của bạn được nghỉ ngơi, thư giãn từ 2-3h/ngày bằng việc tháo bỏ áo lót, đặc biệt là khi đi ngủ.
Ngoài ra, nếu muốn có bộ ngực săn chắc tràn đầy sức sống, bạn đừng quên kiểm tra kích cỡ áo ngực, kiểm tra ngực định kỳ, ăn tăng cường chất béo, uống nhiều nước, ăn nhiều rau quả tươi…
 
Top