Kinh nghiệm tổ chức hội nghị khách hàng thành tích
Để tổ chức một buổi hội thảo thành công, người làm event cần phải có sự sẵn sàng và lên kế hoạch một cách cụ thể nhất. Thông thường kết cấu của một buổi hội nghị, hội thảo thường đơn giản, bao gồm phần phát biểu của một số nhân vật, giới thiệu tác phẩm, dịch vụ mới (nếu có), đàm luận, đàm luận, cùng các tiết mục phụ như văn nghệ giải trí, trò chơi, rút thăm trúng thưởng. Hãy để Tuấn Việt trợ giúp bạn trong công việc thuê tổ chức hội nghị
Một số kênh truyền thông hiệu quả bao gồm: Email, báo chí, diễn bầy, mạng xã hội… Đối với các hội thảo có tính phí tham dự tương đối cao, bạn cần các cơ chế truyền thông mang tính “tấn công” nhiều hơn như gọi điện thoại trực tiếp mời tham dự. Đối với một số sự kiện dành cho đối tượng tham dự tương đối cao cấp như giám đốc, chủ doanh nghiệp, rất có thể bạn phải bố trí nhân viên gọi điện mời họ tham dự, đừng trông đợi rằng gởi đi vài ngàn email và sẽ có người liên hệ với bạn để đăng ký tham dự.
Database khách tham dự tiềm năng là một dụng cụ quan trọng để bạn “chào bán” hội thảo của mình, bạn có thể mua lại dữ liệu khách hàng từ các công ty quảng cáo, truyền thông, website giới thiệu việc làm… Tuỳ vào hình thức tuyên truyền, bằng email hoặc số laptop để bạn quyết định danh sách tuyên truyền phù hợp cho mình.
Dịch vụ tổ chức hội nghị hội thảo tại cầu giấy của chúng tôi luôn dẫn đầu trong lĩnh vực sự kiện nhiều năm nay, hãy để chúng tôi được đồng hành cùng quý khách trong các sự kiện trọng đại của quý công ty.
Để tổ chức một buổi hội thảo thành công, người làm event cần phải có sự sẵn sàng và lên kế hoạch một cách cụ thể nhất. Thông thường kết cấu của một buổi hội nghị, hội thảo thường đơn giản, bao gồm phần phát biểu của một số nhân vật, giới thiệu tác phẩm, dịch vụ mới (nếu có), đàm luận, đàm luận, cùng các tiết mục phụ như văn nghệ giải trí, trò chơi, rút thăm trúng thưởng. Hãy để Tuấn Việt trợ giúp bạn trong công việc thuê tổ chức hội nghị
- Lên chủ đề cho chương trình
- làm việc với diễn giả, người phát ngôn, khách mời

- Tìm kiếm địa điểm thích hợp
- Truyền thông cho sự kiện
Một số kênh truyền thông hiệu quả bao gồm: Email, báo chí, diễn bầy, mạng xã hội… Đối với các hội thảo có tính phí tham dự tương đối cao, bạn cần các cơ chế truyền thông mang tính “tấn công” nhiều hơn như gọi điện thoại trực tiếp mời tham dự. Đối với một số sự kiện dành cho đối tượng tham dự tương đối cao cấp như giám đốc, chủ doanh nghiệp, rất có thể bạn phải bố trí nhân viên gọi điện mời họ tham dự, đừng trông đợi rằng gởi đi vài ngàn email và sẽ có người liên hệ với bạn để đăng ký tham dự.
Database khách tham dự tiềm năng là một dụng cụ quan trọng để bạn “chào bán” hội thảo của mình, bạn có thể mua lại dữ liệu khách hàng từ các công ty quảng cáo, truyền thông, website giới thiệu việc làm… Tuỳ vào hình thức tuyên truyền, bằng email hoặc số laptop để bạn quyết định danh sách tuyên truyền phù hợp cho mình.
Dịch vụ tổ chức hội nghị hội thảo tại cầu giấy của chúng tôi luôn dẫn đầu trong lĩnh vực sự kiện nhiều năm nay, hãy để chúng tôi được đồng hành cùng quý khách trong các sự kiện trọng đại của quý công ty.