Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tại sao nên chọn nâng ngực nội soi

lannga

Junior Member
Rất nhiều người có ý định nâng ngực được khuyên sử dụng phương pháp nội soi. Lý do vì sao phương pháp này được ưa chuộng đến thế? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây:

Thẩm mỹ nâng ngực nội soi có những ưu điểm sau:


Hạn chế các biến chứng thường gặp: nâng ngực nội soi giúp hạn chế tối đa các biến chứng thường gặp trong thẩm mỹ nâng ngực. Bởi lẽ nó không chỉ giúp giảm tỉ lệ đặt sai túi núi đôi xuống còn 2% mà còn có thể loại bỏ các biến chứng như ảnh hưởng đến tuyến vú gây mất cảm giác núi đôi, làm sưng phù nề cho bầu núi đôi,…


Định vị chính xác: Trong số các kỹ thuật thì chắc hẳn phương pháp nâng ngực nội soi có khả năng định vị chính xác nhất vị trí cần đặt túi sửa ngực. kỹ thuật này cho phép bóc tách các mô trong khoang núi đôi một cách dễ dàng, từ đó có thể đặt túi núi đôi vào vị trí chuẩn xác, không làm dịch chuyển hay xô lệch túi. Đây cũng là một vì sao quan trọng tại sao nên nâng ngực nội soi.


Đảm bảo tính thẩm mỹ: Nếu như trước đây việc phẫu thuật bằng phương pháp truyền thống thường để lại sẹo cho người nâng ngực, tác động lớn đến tính thẩm mỹ thì giờ đây điều này đã được giải quyết bằng phương pháp nội soi. Vị trí đặt vòng 1 qua đường nách hoặc rốn sẽ giúp giấu sẹo dễ dàng.vết mổ nhỏ chưa đến 3cm.

Xem thêm: nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền


đem tới hiệu quả lâu dài: phương pháp nội soi áp dụng trong sửa ngực sẽ đảm bảo tin cậy mang tính bên lâu và bền vững hơn so với các kỹ thuật sửa ngực thẩm mỹ khác.


Như vậy, từ những ưu điểm và lợi ích vượt trội mà kỹ thuật nội soi mang đến, các bạn có thể lý giải tại sao nên nâng ngực nội soi thay vì sử dụng các phương pháp thông thường, đặc biệt là các kỹ thuật truyền thống có nhiều điểm tránh được. Nội soi là phương pháp sửa ngực được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới và đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ toàn diện cho phụ nữ nữ giới.
 
Top