Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thể hiện đẳng cấp với 3 chiếc cặp da nam công sở đẹp 2016

huong111102

Junior Member
Bạn đang tìm cho bản thân mình 1 chiếc cặp da nam công sở? các bạn đang suy nghĩ ko biết nên lựa chọn loại cặp loại nào đẹp, phù hợp thời trang, đang là xu hướng hiện nay? Ngày hôm nay mình sẽ chia sẻ tới các bạn top 3 chiếc cặp da nam cao cấp cho dân công sở hiện tại :
1.Chiếc cặp da nam công sở MZ8991

Cap-da-nam-cong-so-MZ8991-08.jpg

Đây là một trong những sản phẩm cặp da đen, mang kiểu dáng vuông vắn, cặp được làm từ vật liệu da bò loại da cao cấp, được thiết kế dành cho anh em dân văn phòng, chiếc cặp da có kích thước đựng được chiếc máy tính 14 inch, đường đai da và quai da khỏe khoắn mang lại vẻ cuốn hút cho loại cặp da này, chiếc cặp có quai xách dài và rộng giống như túi xách da nam đem đến cho các anh em một nét đẹp sang trọng lịch lãm phong độ cuốn hút. Chiếc cặp này được cung cấp bởi shop MenZ, một trong số những cửa hàng cung cấp cặp da công sở cấp cao, đẹp, hàng xịn.
2.Cặp da khóa số công sở cao cấp màu nâu DT-SF1
Đây là chiếc cặp da nam công sở làm theo kiểu dáng đứng vuông vắn, được thiết kế từ da tập hợp, cặp da được làm theo theo mẫu lỗi cổ xưa, đựng được chiếc laptop 14 inch, dùng khóa cài, có cả quai xách và đeo chéo cực kỳ tiện. Giá của sản phẩm cặp da cho nam công sở này là 910.000 vnđ 1 mức giá vừa phải cho các anh em. Chiếc cặp này mang lại một nét đẹp truyền thống, lịch lãm. Các anh em thường kết hợp chiếc cặp này với các đôi giày da, bộ vest trông thật chững chạc.
cap-khoa-so-ml001-2017999530523b19185fd633.73962187.jpg

Tham khảo về giày da nam công sở: http://menz.vn/san-pham/giay-nam-cong-so/
3.Cặp da nam công sở MZ2058-1
Sản phẩm cặp da này là một làn sóng mới thay đổi hẳn về phong cách dân văn phòng, thay cho việc nam công sở luôn hướng tới một phong cách sang trọng lịch lãm dáng tựa soái ca thì chiếc cặp này mang đến phong cách cá tính, khỏe khoắn trong từng chi tiết.
Cặp da nam MZ2058-1 tới từ shop Menz : được làm từ da bò thật 100%, có màu nâu, được làm theo kiểu hằm hố, mang theo một lối thời trang đường phố bụi bặm nhưng cũng không kém phần cuốn hút vì sự thanh lịch. Những chàng trai thường mix chiếc cặp da nam công sở này với những sản phẩm đồng hồ chính hãng uy tín, và các chiếc áo sơ mi rồi sắn tay áo, đôi giày da… Nhìn khỏe mạnh phong độ và bản lĩnh, vô cùng biết cách mặc đồ, lịch sự. Chiếc cặp da này có giá chuẩn là 1.650.000đ được miễn phí ship trên cả nước. Bảo đảm hàng hiệu, Menz bổ sung dịch vụ sửa chữa, bảo hành 2 năm về da, da thật lâu hỏng, làm mới phụ kiện cặp da free mất phí.
Ở trên là top ba chiếc cặp da nam đang được các anh em dân công sở tp. HCM và Hà Nội thích và đang được dùng nhiều nhất bây giờ.

Xem thêm về túi đựng ipad nam: http://menz.vn/t/tui-dung-ipad/
 
Top