Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Uống nước thần này mỗi ngày quý chị em sẽ quay về tuổi 18 sau 2 tuần

meotrangda.net

Senior Member
Không phải mất quá nhiều thời kì đi thẩm mỹ viện chỉ cần uống nước này mỗi ngày thay vì uống các nước giải khát khác mà làn da vẩn căng mịn hồng hào như gái 18. Nghe có vẽ hấp dẫn đúng không nào? Vậy hỗn hợp nước đó là gì chúng ta cùng tham khảo để biết rõ hơn nhé!


Để có được ly nước này, bạn cần chuẩn bị:


– Mật ong: 5 muỗng cà phê.


– Chanh: 2 quả.


– Một chút muối.


– Quế: 1 thanh.


– Táo đỏ hoặc táo tàu: vài quả.


3f9b38877194c3574753e1068e097358.jpg



Mật ong có thể được áp dụng làm một phần không thể thiếu trong quy trình chắm sóc da hằng ngày bởi vì các thành phần của nó có khả năng hấp thụ và giữ chất ẩm, đồng thời làm da trắng lên, căng mịn và lỗ chân lông bé lại. Tham khảo kem duong trang da mat để sở hữu thể giúp quý chị em một phần về công thức làm trắng da.


Trong chanh có chứa L-asorbic acid và vitamin C, một chất làm se và làm khô mụn. Chất này hoạt động như chất kháng sinh kiềm hãm các vi khuẩn gây mụn. Vì thế chanh là thần dược trị mụn, trị thâm và làm trắng da hiệu quả.


Trong vỏ quế có các hợp chất diterpenoid, phenyl glycosid, chất nhầy, các hợp chất flavonoid, tanin, coumarin, axit stearic, acid oleic… Vì thế một trong những công dụng của quế là trị mụn và chống lão hóa.


Nước muối làm giảm mụn bằng công thức tác động trực tiếp đến nguyên nhân gây ra mụn. Nước muối còn giúp điều tiết độ ẩm cho làn da và chống lại việc làn da cung ứng ra quá nhiều dầu, điều này cũng sẽ giúp các quý chị em tránh được mụn trứng cá.


Vì thế khi kết hợp các thành phần này với nhau sẽ tạo ra hỗn hợp thần kì giúp da căng mịn, da trắng như trứng gà bóc, se khít lỗ chân lông. Và có thể áp dụng tam trang toan than để hoàn thiện hơn về body của chị em.


Cách làm


– Đổ 250ml nước và nồi, cho hết số táo và quế bào nước, đun lên đến khi sôi thì hạ nhỏ lửa, đun thêm 10-15 phút nữa để các dưỡng chất ngấm vào nước.


– Sau khi tắt bếp, cho 5 thìa cafe mật ong vào, khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất. Rồi để hỗn hợp nguội đi đến khi chỉ còn hơi ấm.


– Cắt đôi 1 quả chanh lấy nước cốt, cho vào hỗn hợp và khuấy đều. Quả chanh còn lại cắt ra thành những lát nhỏ, thả vào nồi nước ấm rồi khuấy đều.


– Đổ hỗn hợp ra cốc nước và uống vào buổi sáng hôm sau, ngay sau khi ngủ dậy.


– Bạn cũng có tăng tỉ lệ nguyên liệu lên để làm thức uống cho 2-3 lần và để trong ngăn mát tủ lạnh uống dần.


– Cứ thực hiện như vậy sau 2-3 tuần, da của chị em phụ nữ cứ thế trắng lên, mụn, vết thâm biến mất không dấu vết, lúc nào cũng rạng ngời như gái 18 vậy. Truy cập vào kem duong trang da toan than để có ngay thể thông tin các tin mới nhất về chăm sóc nhé.


Chúc bạn thành công!
 
Top