Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách làm đẹp làn da tại nhà khỏe đẹp hơn ra thẩm mỹ viện

dkteams

Member
Nghệ tươi
Củ nghệ tươi chứa chất curcumin có tác dụng chống ôxy hóa, trị mụn, làm mờ vết thâm và làm trắng da hiệu quả. Ăn nghệ không chỉ là cách làm đẹp da mặt hiệu quả mà còn ngăn ngừa bệnh đau bao tử. Nếu không ăn được nghệ, bạn có thể làm mặt nạ theo cách sau.
cach-lam-dep-da-mat-bang-nghe-tuoi-490x366.jpg
Cách thực hiện: Giã củ nghệ tươi thật nhuyễn, mịn rồi trộn với mật ong, đắp lên mặt từ 15 - 20 phút, sau đó rửa bằng nước sạch. Nên đắp 2 - 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả cao nhất. Bật mí: Bạn mới tập tành trang điểm và chưa rành hết về các loại mỹ phẩm? Bạn cần những kiến thức hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé? Bạn cần một nơi để tâm sự về những mệt mỏi lo toan trong cuộc sống?... Hãy đến với http://goidau.info/san-pham-duong-toc/nhung-sai-lam-ban-can-biet-khi-cham-soc-toc-xoan/

Bột ngọc trai
Bột ngọc trai là thành phần mà các cô gái luôn săn lùng để phục vụ cho việc làm đẹp của mình. Ở Nhật Bản, từ lâu bột ngọc trai đã đi vào các công thức giúp cho làn da trắng sáng tự nhiên. Với khả năng thẩm thấu vào sâu tận 3 lớp biểu bì, bột ngọc trai có tác dụng tái tạo da, tăng cường collagen và độ đàn hồi, giúp da mịn màng, đồng thời làm mờ các sắc tố tối màu trên da. Nhờ những ưu điểm đó mà phương pháp làm đẹp bằng bột ngọc trai vẫn còn lưu truyền đến tận ngày nay. Tuy nhiên, trên thị trường bột ngọc trai cũng bị pha nhiều tạp chất để giảm giá thành, vì vậy bạn nên lựa chọn nơi mua uy tín để đảm bảo được chất lượng.
3-1-490x368.jpg
Cách thực hiện: Có thể kết hợp bột ngọc trai cùng với sữa tươi/ sữa chua không đường. Trộn đều 2 nguyên liệu này với nhau để tạo thành hỗn hợp sệt vừa phải. Đắp mặt nạ lên mặt và cũng để trong 15 - 20 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

Tập Yoga cũng là thói quen làm đẹp

Bên cạnh chế độ ăn uống, tập thể dục không chỉ tốt cho cơ thể và trí óc mà còn làm tăng tuần hoàn máu cho da, thúc đẩy trao đổi chất, mang đến làn da khỏe mạnh và tươi tắn hơn.
thoi-quen-lam-dep-elle-vn-490x294.jpg

Nếu đến phòng gym mỗi ngày là việc không tưởng với lịch làm việc dày đặc, hãy dành ít nhất 15 phút mỗi ngày cho các tư thế Yoga. Những người phụ nữ với làn da đẹp đều dành ít nhất 2 lần/tuần cho việc vận động cơ thể, từ chạy bộ cho đến các bài tập liên quan đến nhịp tim, bụng, lưng… Sau độ tuổi 40, chắc chắn sẽ rất khó để đoán tuổi những người luyện tập thường xuyên (3 tiếng mỗi ngày trong tuần) vì họ sở hữu làn da trẻ như ở độ tuổi 20.
 
Top