Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

LEXUS RX 200T 2016 - Sức cuốn hút đến từ Nhật Bản

lexusmienbac

Junior Member
[FONT=&quot]Mới gần đây, người hâm mộ dòng xe Lexus đã “đứng ngồi không yên” khi Lexus giới thiệu những mô hình xe phiên bản mới thuộc dòng xe Lexus RX – một dòng xe top trong phân khúc những chiếc SUV hạng sang. Bên cạnh phiên bản Lexus RX 350 2016 đã được tiết lộ thì Lexus bổ sung thêm một mô hình nữa là Lexus RX 200T 2016 hứa hẹn sẽ thành công không kém gì phiên bản RX 350 2016.[/FONT]


Dựa trên nền tảng kế thừa những ưu việt vốn có của RX– vừa sở hữu sự linh hoạt của một chiếc xe thể thao đa dụng, vừa có được sự thoải mái của một chiếc sedan sang trọng, hấp dẫn và tinh tế. RX 200T 2016 thế hệ mới chính là là một sự kết tinh hoàn hảo giữa các đường nét và các đường cong độc, lạ lẫm cùng khả năng vận hành mạnh mẽ và công nghệ an toàn hàng đầu tiên tiến. Một điểm đặc biệt ở chiếc RX 200t này chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu triệt để, vừa đem lại lợi ích tài chính cho khách hàng, vừa góp phần giữ gìn và bảo vệ môi trường xung quanh. Từ những điều này, Lexus RX 200t 2016 hứa hẹn sẽ không làm quý khách thất vọng mà ngược lại quý khách sẽ cảm thấy đây là chiếc xe rất đáng “đồng tiền bát gạo” để đem lại những trải nghiệm sang trọng và tiện nghi.






Được phát triển dựa trên ý tưởng lôi cuốn từ vẻ mạnh mẽ, RX 200T hoàn toàn mới sở hữu những đường nét sắc sảo nhưng cũng đầy ngẫu hứng. Thiết kế bên ngoài của Lexus RX 200T 2016 nổi bật với lưới tản nhiệt hình con suốt với đường viền mạ crôm dạng 3D của RX mới cùng với logo của Lexus ở chính giữ tạo một sức hút không thể chối từ. Các đường dập nổi từ mũi xe đến thân xe và kéo dài tới tận cụm đèn phía sau góp phần khiến chiếc xế sang này thêm vẻ khỏe khoắn.


Xe được trang cụm đèn pha bi-LED kết hợp với đèn ban ngày và đèn báo rẽ hình chữ L giúp người lái luôn vững tin cầm chắc vô lăng dù đang ở trong điều kiện thiếu ánh sáng . Phần sau xe được tạo điểm nhấn bởi cụm đèn hậu hình chữ L, ống xả kép thể thao, cánh hướng gió cỡ lớn không những tăng tính thẩm mỹ hài hòa cho toàn bộ chiếc xe mà còn hỗ trợ đắc lực cho động cơ vận hành và các công nghệ hỗ trợ lái xe. Mô hình RX 200t này có có chiều dài 4.890mm, rộng 1.895mm, cao 1.690mm và chiều dài cơ sở đạt 2.790mm. So với thế hệ trước đây, RX 200t mới dài hơn 120mm, nâng chiều dài tổng thể xe lên 4.890mm.


Việc này đồng nghĩa với không gian nội thất và khoang chứa hàng sẽ rộng rãi hơn góp phần mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Bánh xe có đường kính 19 inch 5 chấu kép kết hợp vành hợp kim 235 giúp cho việc nâng đỡ trọng lượng của xe dễ dàng hơn, khiến chiếc xe di chuyển không bị nặng nề, ngược lại chiếc xe trở nên linh hoạt và năng động. Một điều đặc biệt được Lexus cho biết rằng Lexus RX bao gồm cả RX 200t và RX 350 đều được trang bị tính năng mở cốp sau không cần chạm và cửa hậu điều khiển điện cảm ứng. Đây là tính năng tính năng lần đầu xuất hiện trong những sản phẩm của Lexus, quý khách sẽ dễ dàng mở cửa cốp sau khi chỉ cần đặt tay gần biểu tượng logo Lexus, giúp việc đóng mở cốp không mất nhiều lực và cực thuận tiện trong tình huống đang xách đồ hoặc cánh cửa ướt bẩn.


>>> Mời quý khách xem thêm người anh em của xe Lexus RX 200t 2016 là: Lexus RX 350 2016




Bên cạnh những ngạc nhiên từ thiết kế ngoại thất, nội thất của Lexus RX 200t 2016 cũng khiến không ít người bất ngờ bởi thiết kế vô cùng tinh tế lấy người lái làm trung tâm. Nội thất của Lexus RX mới với bảng táp lô được trang trí với gỗ ốp shimamoku, ghế bọc da semi-aniline cao cấp, vô lăng ba chấu thể thao mang lại vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại vừa lạ lẫm mà lại rất thân quen.


Hệ thống ghế ngồi cả phía trước, sau và chỗ để chân có thể điều chỉnh được mức độ lên/ xuống, trái/ phải sao cho phù hợp nhất với tư thế của từng người. Ghế lái và ghế trước được thiết kế thấp hơn tích hợp với vành đỡ hai bên nhẹ nhàng ôm sát cơ thể, điều chỉnh điện 14 hướng, nhớ 3 vị trí, chức năng điều chỉnh hỗ trợ tựa lưng ghế, tính năng làm mát ghế và khoảng trượt 260mm. Qua đây có thể thấy rằng Lexus Rx 200T 2016 thật sự rất biết cách “cưng” khách hàng của mình. Màn hình giải trí trung tâm giải trí 12.3 inch được phát triển dựa trên ý tưởng của Lexus’s Human Machine Interface – HMI), màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD với kích thước lớn. Hệ thống điều hòa tự động kết hợp với cửa số trời lớn đem lại cho khách hàng như di chuyển cùng trời đất, xua tan cảm giác nóng nực, mệt mỏi mà thay vào đó là sự thoáng đãng, thư giãn đến bất ngờ.


Hệ thống giải trí của Lexus RX 200t 2016 cũng rất được chú trọng khi áp dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu như hệ thống âm thanh vòm cao cấp 15 loa đầu DVD, AUX, USB và rất nhiều các thiết bị khác hiện đại và thời thượng , hứa hẹn trải nghiệm âm thanh trung thực và sống động nhất. Một điểm cộng ở RX 200t 2016 chính là khoang để hành lí rộng rãi đã biến chiếc thành chiếc xe phù hợp nhất cho những chuyến du lịch cùng gia đình hay bạn bè.




RX 200t 2016 tiếp tục kế thừa khả năng vận hành nhạy bén nhưng cũng rất ổn định và êm ái của Lexus RX và cũng có những cải tiến đáng kể để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như mang lại sự tự tin và niềm hứng khởi khi lái xe như cải tiến thân xe, hệ thống xe, hệ thống phanh và một sô công nghệ tân tiến khác. RX 200t 2016 sử dụng động cơ 2.0 lít turbo tăng áp và phun nhiên liệ trực tiếp kết hợp thêm hộp số tự động 6 cấp, dung tích xylanh 1.998cc, mô men xoắn cực đại 350Nm/ 1.650-4000 vòng/ phút.


Tất cả các thông số trên đã tạo cho Lexus RX 200T 2016 công suất cực đại và vận tốc tối đa lần lượt là 234 mã lực, 200km/h. thêm vào đó khả năng tăng tốc từ 0-100km chỉ mất có 9,5 giây với mức tiêu hao nhiên liệu vô cùng nhỏ chỉ mất 8,9 lít/100km. RX 200t thế hệ mới cũng được trang bị chế độ lái: Normal, Eco, Sport S, Sport S+, Customize để phù hợp với sở thích của từng khách hàng cũng như từng hoàn cảnh môi trường mặt đường. Ngoài ra, Lexus RX hoàn toàn mới 2016 còn được trang bị các tính năng an toàn chủ động và bị động toàn diện như hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, Hệ thống ổn định thân xe VSC,


Hệ thống chống bó cứng phanh đa địa hình ABS, Phân phối lực phanh điện tử EBD, Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, Hệ thống kiểm soát lực bám đường TRAC, Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, Hệ thống theo dõi cảnh báo áp suất lốp TPMS…Tất cả những hệ thống này đều trải quá nhiều lần thử nghiệm chứng thực theo tiêu chuẩn của châu Âu, sẽ đem đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng nhất khi cùng chiếc xe di chuyển và chinh phục những cung đường.


Bằng sự kết hợp khéo léo với các đàn anh đi trước cùng những thiết kế tài tình từ bàn tay đầy sáng tạo của các kĩ sử của Lexus, Lexus RX 200t 2016 đang dần xây dựng được hình tượng cho riêng mình và khẳng định được vị trí trong lòng khách hàng ở một tương lai không xa.
 
Top