Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách làm nhũ hoa hồng hào mà không cần phẫu thuật.

king9tom

Senior Member
Nguồn : Cách làm nhũ hoa hồng hào.

Nhũ hoa thâm đen không chỉ làm cho bầu ngực mất thẩm mỹ, mà còn khiến chị em thấy tự ti trong cuộc sống chăn gối vợ chồng, nên rất nhiều chị em tìm hiểu về cách làm nhũ hoa hồng hào. Nếu bạn cũng đang quan tâm về vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Cách làm nhũ hoa hồng hào bằng nguyên liệu tự nhiênNhiều chị em áp dụng một số cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng cách sử dụng các nguyên liệu trong tự nhiên như: mật ong, dầu dừa, trứng gà, chanh tươi, dưa leo, chuối chín, đu đủ chín… để làm mặt nạ đắp lên nhũ hoa và massage ngực đều đặn 3 lần/tuần.

cach-lam-nhu-hoa-hong-hao-2.jpg


Tuy những cách này không gây hại cho da, nhưng lại không thực sự hiệu quả, nhất là với những trường hợp nhũ hoa thâm đen lại. Đó là bởi nguyên nhân gây ra tình trạng thâm đen nhũ hoa thường là do các hắc sắc tố da, và nội tiết tố bên trong quy định. Nên nếu chỉ dùng nguyên liệu tự nhiên tác động bên ngoài da sẽ khó hiệu quả như mong đợi.

Cách làm nhũ hoa hồng hào bằng kem, gelTrên thị trường, tại các shop online, cửa hàng mỹ phẩm có nhiều nơi quảng cáo các sản phẩm kem, gel làm hồng nhũ hoa, xuất sứ từ Hàn Quốc, Thái Lan với giá từ vài chục đến vài trăm ngàn. Theo nhiều chuyên gia, bác sĩ, cách làm nhũ hoa hồng hào này không phải là biện pháp tốt mà chị em nên lựa chọn.

Xem thêm : Làm hồng nhũ hoa.

cach-lam-nhu-hoa-hong-hao-5.jpg


Bởi vì đã có không ít trường hợp chị em bị dị ứng da, ngứa ngáy, đau rát vùng ngực khi sử dụng các loại kem giá rẻ, được bán trôi nổi trên thị trường này. Vì có rất nhiều sản phẩm xuất sứ không rõ ràng, là hàng nhái, có chứa thuốc trộn, tẩy trắng da, khiến da dễ dàng gặp dị ứng, khó chịu.
Cách làm nhũ hoa hồng hào bằng công nghệ caoHiện nay Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã nhận chuyển giao chiếc máy Laser Petit Lady Action II từ tập đoàn Lutronic của Hoa Kỳ, giúp làm hồng nhũ hoa một cách hiệu quả, duy trì dài lâu.

Thông thường, một liệu trình làm hồng nhũ hoa sẽ chia thành 2 – 3 đợt (mỗi đợt cách nhau khoảng 5 – 7 ngày), và mỗi lần thực hiện khoảng 20 – 30 phút, tùy theo mức độ bị thâm của nhũ hoa. Và chi phí thực hiện dịch vụ này là 12 triệu.

Xem thêm : Làm hồng nhũ hoa tự nhiên.
 
Top