Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Độn cằm Hàn Quốc có đau không?

lmcool

Junior Member
Độn cằm là phương pháp thẩm mỹ khá phổ biến và đã được tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Ở Việt Nam, kỹ thuật độn cằm Hàn Quốc sẽ giúp cho người làm đẹp nhanh chóng sở hữu chiếc cằm đẹp như ý muốn. Tuy nhiên, khách hàng luôn thắc mắc độn cằm có đau không?. Thấu hiểu điều đó, Thẩm mỹ viện EVA đưa ra một số thông tin giúp giải tỏa nỗi lo lắng này của người làm đẹp. Độn cằm Hàn Quốc có đau không?Độn cằm Hàn Quốc là cách thức đưa một chất làm đầy hay một miếng độn vào vị trí bên trong vằm để cằm được cân đối, đầy đặn và khắc phục được nhược điểm về cằm ngắn, cằm lẹm hoặc cũng có thể giúp tạo ra cằm v-line, cằm chẻ theo ý người làm đẹp.Hiện nay, có hai phương pháp chính để độn cằm là độn cằm không phẫu thuật và phẫu thuật.
doncam1.png
Cằm khách hàng sau khi làm đẹp
+ Độn cằm không cần phẫu thuật được tiến hành nhanh chóng từ 5 – 10 phút là hoàn thành, bác sĩ chỉ cần tiêm một lượng chất làm đầy hoặc mỡ tự thân vào bên trong cằm. Thao tác nhanh chóng, không có vết cắt rạch nên hoàn toàn không gây ra đau đớn.+ Đối với phẫu thuật độn cằm có 2 kỹ thuật là đưa miếng độn nâng cao khuôn cằm hoặc sử dụng cách trượt cằm để khắc phục khiếm khuyết của cằm. Phẫu thuật độn cằm có vết thương nên sẽ gây đau đớn nhưng sẽ không kéo dài vì độn cằm là tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện trong điều kiện gây tê cục bộ và có thuốc giảm đau sau phẫu thuật nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng. Địa chỉ độn cằm Hàn Quốc không đauĐộn cằm Hàn Quốc có đau đớn không còn tùy thuộc vào sự uy tín, trình độ của bác sĩ nơi bạn tiến hành thẩm mỹ. Đến với Thẩm mỹ viện EVA, người làm đẹp sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ độn cằm không gây đau đớn, hiệu quả thẩm mỹ được chuyên gia và người làm đẹp đánh giá cao.
gs2.jpg
Bác sĩ Khải cùng các chuyên gia nước ngoài
Tại EVA, bác sĩ sử dụng vật liệu độn cằm tốt nhất được các tổ chức y tế lớn công nhận đồng thời những máy móc tối tân nhất đươc ứng dụng trong ngành thẩm mỹ khuôn mặt đã giúp ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn.Bạn có nhu cầu thực hiện độn cằm Hàn Quốc, nhanh hồi phục và có kết quả làm đẹp đúng như mong ước, hãy đến với dịch vụ của Thẩm mỹ viện EVA nhé !—
Trung Tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: 083 836 6199
Hotline: Ms Dung: 0909365138 – Ms Mỹ Nữ: 0983802602
Website: doncamhanquoc.com
 
Top