Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương ở đâu tốt nhất

NangMui91

Senior Member
Nguồn >>>Phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương.

Phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng gồ ghề và hấp lõm của thái dương giúp cho gương mặt trở nên thanh thoát, nhẹ nhành và quyến rũ hơn.

Phau-thuat-tham-my-don-thai-duong-1.jpg


Phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương giúp cho gương mặt trở nên thanh toát, quyến rũ (Hình minh họa)

Phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương là gì?

Trên gương mặt xinh tươi của bạn có 2 bên thái dương bị hóp, làm cho gương mặt giống như hình quả lê, nhìn rất mất cân đối, gương mặt trông khắc khổ thậm chí là già nua và mất đi phần phúc hậu. Tình trạng mà thái dương hóp sẽ khiến cho gò má của bạn cao lên, làm gương mặt của bạn trông rất dữ hơn, gây mất thiện cảm với mọi người xung quanh. Do đó mà càng ngày càng có nhiều chị em phụ nữ tìm đến với phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương.

Phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương là 1 ca tiểu phẫu nhỏ có thời gian kéo dài khoảngtừ 45 đến 60 phút. Tại vùng chân tóc ở hai bên thái dương, Bác sĩ sẽ tiến hành tạo một đường rạch rất nhỏ và đưa túi độn trán vào, túi độn này thường được làm bằng chất liệu là slicone, hoặc E Gotex. Túi độn này sẽ được thiết kế dựa trên những kết quả đo đạc tỷ lệ thái dương của từng khách hành trước khi tiến hành ca Phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương.

Sau khi tiến hành đưa túi độn vào thì Bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh để cho vùng trán bạn trở nên cân đối nhất và tự nhiên nhất. Phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương được thực hiện bằng kỹ thuật nội soi hiện đại nhằm tránh những biến chứng chảy máu và không làm tổn thương dây thần kinh của bạn. Phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương hoàn toàn không để lại sẹo. Mười ngày sau phẫu thuật bạn sẽ được cắt chỉ và sau 1 tháng thì sẽ ổn định. Phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương là phương pháp phẫu thuật không chỉ tạo một độ khối cho trán, giúp cho trán cao lên mà còn được áp dụng ở phần xương của gò má, 2 bên gò má để tạo ra nét trẻ trung cho gương mặt của bạn.

>>> Phẫu thật thẩm mỹ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng uy tín nhất hiện nay.

Chăm sóc sau Phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương

Sau Phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương, bạn nên tiến hành chăm sóc cẩn thận theo những cách sau để đạt được kết quả phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất.

- Dùng thuốc theo đơn và sự hướng dẫn của Bác sĩ kê để tránh tình trạng bị viêm nhiễm hay phù nề và nhanh chóng hồi phục.

- Trong những ngày đầu sau Phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương, bạn nên tránh làm ướt vết mổ và luôn tiến hành vệ sinh bằng những dung dịch chuyên dụng để giữ cho vết mổ khô thoáng và sạch sẽ.

- Bạn không nên đội mũ cứng hoặc mũ chật.

- Thực hiện bổ sung dinh dưỡng một cách đầy đủ, tuy nhiên trong vòng 1 tháng đầu sau phẫu thuật bạn cần tránh ăn những thực phẩm như: Các loại rau dền, rau muống, rau ngót và các loại thịt như thịt gà, thịt bò, hải sản, đồ nếp, trứng…

- Và sau một tuần quay lại để Bác sĩ tiến hành cắt chỉ và chú ý tái khám theo lịch.

Nếu bạn thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương ở những cở sở không an toàn và uy tín thì bạn sẽ gặp phải những biến chứng sau phẫu thuật như sưng tấy, bị phù nề, bị đau nhức, hai bên thái dương bị thiếu cân đối hay lộ sẹo thẩm mỹ…Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cho bản thân mình, bạn nên đến những địa chỉ uy tín như Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng ở 115 Trương Định, P7, Q3, TP. Hồ Chí Minh chẳng hạn.

Phau-thuat-tham-my-don-thai-duong-2.jpg


Bạn nên thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương thẩm mỹ viện có Bác sĩ giỏi và trang thiết bị máy móc hiện đại để hạn chế biến chứng sau phẫu thuật.

Mời bạn cùng tham khảo thêm những thông tin về các sao khác phẫu thuật thẩm mỹ gây chấn động như:

2NE1 phẫu thuật thẩm mỹ

Bảo Thy phẫu thuật thẩm mỹ

phau-thuat-tham-my-logo.png


TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ

BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG

Địa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại:08 3932 2222 - 08 3932 7777

Hotline:090 300 1 300
 
Top