Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ đẹp được bao lâu có ai biết

NangMui91

Senior Member
Nguồn >>> Phẫu thuật thẩm mỹ được bao lâu.

Nhiều người xem phẫu thuật thẩm mỹ giống như cây đũa thần có thể hô biến bất cứ ai trở nên xinh đẹp mãi mãi. Nhưng liệu, phẫu thuật thẩm mỹ có duy trì hiệu quả dài lâu như những lời quảng cáo hoa mỹ từ các trung tâm thẩm mỹ viện? Nếu bạn đang thắc mắc phẫu thuật thẩm mỹ được bao lâu thì hãy tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Phẫu thuật thẩm mỹ được bao lâu?

Theo nhận định từ các chuyên gia thì không có loại hình phẫu thuật thẩm mỹ nào mang đến vẻ đẹp vĩnh cửu như ý cho bạn. Hiệu quả của phẫu thuật thẩm mỹ được bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa và ý thức giữ gìn của mỗi người.

Một ca phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình trên mặt thành công và được gìn giữ cẩn thận cũng chỉ có hiệu quả trong 8-15 năm. Nó chỉ đẹp trong khoảng 5 năm đầu sau đó xuống cấp dần, chủ yếu là bởi quá trình lão hóa trên cơ thể do tuổi tác.

phau-thuat-tham-my-duoc-bao-lau-1.jpg


Chẳng hạn như, với những người men răng quá xấu, răng úa màu phải tráng men răng, các bác sĩ phải bào mòn bề mặt ngoài của răng, vì vậy bạn sẽ mất đi lớp men răng tự nhiên. Kết quả, lớp men nhân tạo phủ bên ngoài răng theo thời gian cùng với những tác động từ thức ăn bám vào sẽ xỉn và đen dần. Ngoài ra, hàm răng bị bào mỏng sẽ không chắc khỏe giống như hàm răng sẵn có.

Dịch vụ phẫu thuật hút mỡ bụng được rất nhiều người lựa chọn hiện nay, có thể lấy ra 1 lượng mỡ lớn (1 – 1.5 lít) nhưng hiệu quả của phương pháp này đem lại chỉ mang tính tức thời. Bệnh nhân rất dễ bị béo bụng trở lại nếu sau phẫu thuật thẩm mỹ không tuân thủ chế độ ăn kiêng và tập luyện thường xuyên.

Hay phương pháp hút mỡ ở một số bộ phận khác trên cơ thể cũng vậy, do việc lấy mỡ thừa không loại bỏ hoàn toàn được các tế bào mỡ trong gan hay trong các mô cơ ở khu vực khác, cũng không giảm được kích thước của các tế bào mỡ còn lại. Chúng sẽ gia tăng sản sinh ra các loại protein để bù lại năng lượng bị thiếu đi khi những phần mỡ khác bị lấy ra.

phau-thuat-tham-my-duoc-bao-lau-2.jpg


>>> Phẫu thật thẩm mỹ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng uy tín nhất hiện nay.

Làm thế nào để phẫu thuật thẩm mỹ duy trì dài lâu nhất

Hiệu quả của phương pháp làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ duy trì được lâu bền hay không không chỉ phụ thuộc vào cơ địa mỗi người, cũng như quá trình chăm sóc, bảo dưỡng tốt của người phẫu thuật. Ngoài ra, mỗi trung tâm thẩm mỹ viện sẽ mang lại kết quả thẩm mỹ khác nhau. Vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ phẫu thuật uy tín, chất lượng rất quan trọng, và mang tính quyết định xem phẫu thuật thẩm mỹ được bao lâu.

Ngày nay, các thẩm mỹ viện mọc ra ngày càng nhiều do nhu cầu làm đẹp tăng không ngừng. Kéo theo đó là nhiều thẩm mỹ viện ồ ạt mọc ra, thiếu hụt về cả cơ sở vật chất lẫn trình độ chuyên môn… khiến nhiều cuộc phẫu thuật thất bại, gây hại đến sức khỏe con người và “số phận” của người đó.

phau-thuat-tham-my-duoc-bao-lau-3.jpg


Hiểu được tầm quan trọng của phẫu thuật thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng luôn chú trọng tính an toàn, cũng như hiệu quả thẩm mỹ về lâu dài cho tất cả các cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, bằng cách đầu tư trang thiết bị hiện đại, chỉ tuyển dụng những bác sĩ có trình độ cao cùng nhiều năm kinh nghiệm…

Mời bạn cùng tham khảo thêm những thông tin về các sao khác phẫu thuật thẩm mỹ gây chấn động như:

2NE1 phẫu thuật thẩm mỹ

Bảo Thy phẫu thuật thẩm mỹ

phau-thuat-tham-my-logo.png


TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ

BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG

Địa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại:08 3932 2222 - 08 3932 7777

Hotline:090 300 1 300
 
Top