Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu nước uống Dr Select 300000 được ưu chuộng

Hiện nay chắc bạn cũng thấy trên mạng và các cửa hàng bán rất nhiều 1 sản phẩm mang tên chiết xuất nhau thai heo Dr Select Placenta, bạn không biết sản phẩm này có tốt hay không, hãy tham khảo ý kiến của các chị em trên các diễn đàn làm đẹp, đây là sản phẩm rất tốt không chỉ có tác dụng dưỡng da không đâu mà nó còn chăm sóc cho cơ thể nữa. Với thành công vang dội của phiên bản trước là Dr Select Placenta 250000 hiện nay đã có phiên bản mới nhất là Dr Select Placenta 300000 với nhiều cải tiến tốt hơn nữa. Sản phẩm này được sử dụng rất nhiều tại Nhật bản trở thành bí quyết làm đẹp và giữ gìn nét thanh xuân. Sau khi du nhập về Việt Nam thì Dr select đã nhanh chóng được ưu chuộng do đó nó được bán ở khắp các cửa hàng mỹ phẩm hay TPCN. Với những công dụng vượt trội và tính hiệu quả cao Dr Select Placenta đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt của cộng đồng mạng.

xYVU8nV.jpg


Tác dụng chăm sóc cho cơ thể và làn da
Ngoài ra, nhau thai heo còn có chứa các axit amin thiết yếu, enzyme, protein, các vitamin, khoáng chất cũng như các hợp chất khác có tác dụng kích thích tuyến nội tiết hoạt động, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể bằng cơ thể. Thành phần chính chiết xuất từ nhau thai heo, giàu axít amin cùng 71 thực vật lên men và tổ yến mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe tổng thể và duy trì sự trẻ trung. Nhau thai được chiết xuất từ một số loài động vật. Đây là dưỡng chất có công dụng vượt trội đối với quá trình chăm sóc sắc đẹp.
Sản phẩm cung cấp dưỡng chất giúp chăm sóc da khỏe mạnh, chống nám da, lão hóa da. Dr Select Placenta Drink 300000 là sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản. Chiết xuất nhau thai heo được ác nhà khoa học Nhật Bản nghiên cứu và chứng minh được hiệu quả chống nhăn và chống sạm da hiệu quả bất ngờ. Bổ sung dưỡng chất cho tế bào, tái tạo, trẻ hóa tế bào giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang hiệu quả. Dr Select Placenta 300000 là sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản.
Các thành phần của nhau thai heo Dr Select Placenta
Sản phẩm có hàm lượng nhau thai cao được kết hợp với lượng Enzyme tổng hợp từ 71 loại thảo dược và thực vật lên men giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, kích thích cơ thể thải loại các chất dư thừa, cặn bã và thải độc. Nhau thai heo Dr Select được chiết xuất từ các loại axit amin thiết yếu, enzyme, protein, các vitamin, khoáng chất cũng như các hợp chất khác cho cơ thể khỏe đẹp và làn da mịn màng.
(Nho, sung, hồng, kiwi, cam quýt,chanh , quất, Akebia, Rubus buergeri, mâu xôi, mộc qua, đào, lê, nhót, bí đỏ, cà rốt, ngải cứu, bắp cải, cải xoăn, cải bó xôi, chất tạo ngọt (thaumatin), củ cải trắng, cà tìm, Shiso, cà chua, ớt chuông, dưa chuột, mận khô, Yuzu, dâu tây, táo, Iyokan, đậu tương, ca cao, đường nâu, oligo, mướp đắng, komatsuna, cải bắp T, vitaminn a, nghệ, cây bùm bụp, cây mã đè, lúa mạch màu xanh lá cây, sasa veitchii, lá cây ngưu bàng, việt quất, việt quất, mâm xôi đen, cây bút dâu ngựa, rau mùi tây Nhật Bản, măng tây, rễ sen, cây rau cần nước, gừng Nhật Bản, măng tây, gừng, nấm hương, nấm đông cô , vải, mộc nhĩ, nấm maitake, cây sơn trà, molokheiya, rau mùi tây, ,rong biển kombu, rong biển, blandder wrack, hijiki, collagen thủy phân (gelatin), chiết xuất nước dứa ép ( có chứa ceramide), bột chiết xuất từ rượu vang đỏ (chứa resveratrol), hyaluronic acid (bao gồm táo, đậu tương và đào), ngô ngọt, cám gạo, gạo lứt , elastin peptides (nguồn gốc từ lợn), chiết xuất sụn vi cá mập (chứa proteoglycan), hương liệu, chiết xuất từ bưởi, màu caramel, trehalose, cyclic oligosaccharide, chất nhũ hoa, Dextrin.
 
Top