Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tại sao bạn nên sử dụng bình nước nóng gián tiếp

tanpice

Junior Member
Tại sao bạn nên sử dụng bình nước nóng gián tiếp

Bình nước nóng gián tiếp là gì?


Bình nước nóng gián tiếp hay máy nước nóng gián tiếp là sản phẩm thường có thiết kế với kích thước từ 15-16 lít và đun nước trong bình tới một nhiệt độ được cài đặt cố định trong khoảng thời gian từ 5 đến 15 phút. Thời gian đun nước nhanh hay chậm phụ thuộc khá nhiều vào công suất của bình và chất lượng của bình. Thông thường, công suất của máy nước nóng trực tiếp thường là 1,5 – 2,5 kWW/giờ.


- xem thêm: bình nước nóng nào rẻ nhất


binh-nuoc-nong-20eu.jpg


Sản phẩm này được đánh giá là sản phẩm có độ bền cao, tiện lợi và đặc biệt là đảm bảo giữ được nhiệt độ lâu trong bình. Chỉ cần làm nóng nước môt lần nhưng có thể cung cấp nước nóng cho nhiều lần sử dụng hoặc cho nhiều người. Nếu gia đình bạn lắp đặt bồn tắm thì sử dụng bình nước nóng gián tiếp là lựa chọn hợp lý và hoàn hảo nhất.


Có những thương hiệu bình nước nóng gián tiếp nào?


Hiện nay, trên thị trường bình nóng lạnh có khá nhiều thương hiệu cung cấp dòng sản phẩm này. Có nhiều thương hiệu bình nước nóng lớn như Ariston, Frroli…cũng tập trung sản xuất và phân phối dòng sản phẩm này ra ngoài thị trường. Tuy được đánh giá là dòng sản phẩm có đọ an toàn cao với hệ thống rơ le ngắt điện, ELCB chống giật nên bình nóng lạnh trực tiếp đảm bảo được an toàn và sử dụng bình một cách dễ dàng, tiện lợi hơn.


Bình nước nóng gián tiếp thường được sử dụng và lắp đặt trong các hộ gia đình nhỉ hoặc gia đình có ít thành viên sử dụng. Vì vậy mà dòng sản phẩm này đang khá hút khách trên thị trường.
 
Top