Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ưu điểm của các phương pháp độn cằm Hàn Quốc?

lmcool

Junior Member
Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng có ngành thẩm mỹ phát triển bậc nhất khu vực châu Á, từ đất nước này đã đem đến nhiều công nghệ thẩm mỹ tuyệt vời được ứng dụng rộng rãi khắp châu lục. Hiện tại, phương pháp độn cằm Hàn Quốc không chỉ được ứng dụng rộng rãi ở xứ Kim Chi mà còn được ưa chuộng hàng đầu ở Việt Nam, Trung Quốc, Singapore và nhiều quốc gia khác trong khu vực. Phương pháp độn cằm Hàn Quốc có những ưu điểm như thế nào mà được yêu thích đến như vậy?
Hiệu quả làm đẹp đáng kinh ngạc
Một chiếc cằm bị ngắn, lệch, lẹm, mất cân đối, xấu, … chỉ cần áp dụng phương pháp độn cằm Hàn Quốc là khắc phục triệt để. Về cơ bản, độn cằm Hàn Quốc là bác sĩ sẽ đưa chất liệu độn (có thể là xương tự thân của người làm đẹp, có thể là sụn silicon nhân tạo nhập khẩu) vào vùng cằm thông qua một lỗ nhỏ được rạch ở niêm mạc môi, điều chỉnh và cố định miếng độn để có dáng cằm như mong muốn, đóng vết mổ lại.

doncam1.png


Sau phẫu thuật, cằm của người làm đẹp hoàn toàn đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa, đảm bảo các tỷ lệ vàng của khuôn mặt và tuyệt đối không lộ sẹo xấu. Bạn sẽ kinh ngạc với vẻ đẹp mới sau khi độn cằm Hàn Quốc khi sở hữu khuôn mặt V line đúng chuẩn sành điệu.
Là phương pháp độn cằm an toàn
Độn cằm Hàn Quốc có ưu điểm lớn nhất là sự an toàn tuyệt đối vì rất ít xâm lấn, chất liệu đảm bảo độ tương thích tuyệt đối với cơ thể nên không lo đào thải, nhiễm trùng hay biến chứng sau thẩm mỹ. Độn cằm Hàn Quốc còn được thực hiện bằng những máy móc hiện đại nhất, ít xâm lấn, ít bóc tác mô cơ vùng cằm, do đó đây là một phương pháp độn cằm an toàn.
Vẻ đẹp vĩnh viễn
Độn cằm Hàn Quốc sử dụng chất liệu dạng rắn sẽ cho kết quả cằm đẹp đến vĩnh viễn. Bạn chỉ cần thực hiện độn cằm 1 lần và tận hưởng vẻ đẹp mãi đến sau này cũng không cần thực hiện phẫu thuật lại.
Có nhiều kỹ thuật để lựa chọn
Độn cằm Hàn Quốc có nhiều kỹ thuật: Phẫu thuật độn cằm hoặc độn cằm bằng tiêm chất làm đầy ( độn cằm không cần phẫu thuật ), mỗi phương pháp có những ưu điểm đặc biệt mà bạn nên tìm hiểu thêm. Sự đa dạng trong phương pháp độn cằm giúp bạn dễ dàng chọn được cách độn cằm đáp ứng mong muốn của mình.

13428436_1100712659988587_5289641922210304368_n.png


Bạn có biệt địa chỉ độn cằm ở đâu đẹp và an toàn chưa? Căn cứ vào những ưu điểm nêu trên, phương pháp độn cằm Hàn Quốc tại EVA có xứng đáng chiếm được niềm tin của bạn hay chưa? Tìm hiểu thêm ưu điểm của độn cằm Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện EVA nhé!
------
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM
Điện thoại: 083.836 6199
Hotline: Ms. Dung 0909365138 – Ms. Mỹ Nữ 0983802602
Website: doncamhanquoc.com
 
Top