Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có nên tập gym sau khi nâng ngực

lannga

Junior Member
Ngày nay, thẩm mỹ nâng ngực rất được ưa chuộng bởi nó khắc phục được nhược điểm của núi đôi như núi đôi lép, xẹp, nhỏ, không đều nhau... Sau khi nâng ngực các bạn sẽ sở hữu một vòng vòng 1 căng đầy, đẹp tự nhiên. Tuy nhiên nhiều chị em sợ rằng sẽ không giữ được vòng 1 săn chắc trong thời gian dài nên quyết định tập gym sau khi nâng ngực. Điều này có nên hay không?


Sau khi thẩm mỹ nâng ngực chúng ta cần có một thời gian nghỉ dưỡng nhất định bởi các túi nâng ngực được đặt dưới cơ vú nên sẽ ảnh hưởng đến cánh tay. chúng ta không nên hoạt động mạnh. Mới lúc đầu về nhà chúng ta sẽ cảm thấy đau khi vận động tay, tuy nhiên đó là điều không thể tránh khỏi, điều này sẽ dần dần giảm sau một khoảng thời gian. không nên nằm một chỗ quá lâu mà hãy đi lại nhẹ nhàng để giúp máu lưu thông có lợi. Vậy tập thể gym sau phẩu thuật có có ích không?

++Xem thêm: phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không?


Nếu trong khoảng thời gian vừa phẫu thuật sửa ngực bạn muốn tập gym thì hãy lưu ý những điều sau đây:


Nên tập luyện bắt đầu từ tuần thứ sáu trở đi. Khi đó đôi gò bồng đào của các bạn đã bước vào trạng thái dài lâu và cơ thể dần thích nghi, các vết thương cũng đã lành giúp chúng ta cử động dễ dàng hơn.


chọn lựa những bài tập có động tác nhẹ nhàng, tránh những động tác có liên quan quá nhiều đến tay. vì thế nếu vận động tay quá mạnh các cơ sẽ bị chèn ép làm dịch chuyển vị trí của túi vòng 1. không nên thực hiện các động tác chống tay hoặc nằm sấp xuống khiến ngực bị chèn ép dẫn đến lệch túi độn vòng 1.


- Trước khoảng thời gian 3 tháng không tập các bài tập gym với cường độ cao. các bạn nên đi đến những trung tập thể hình để có những bài tập đúng cách theo sự chỉ dẫn của huấn luyện viên.


Tập thể gym sau phẫu thuật có có lợi không? tốt hay không tùy vào những bài tập và cách chăm sóc của các bạn sau khi phẫu thuật nâng ngực ([url]http://nangngucthammy.org/[/URL]). mặc dù vậy Aisa khuyên chúng ta rằng sau khi thẩm mỹ nâng ngực các bạn hãy dành thời gian nghỉ ngơi để cơ thể thích nghi và có thể đi vào hoạt động bình thường.


Những thông tin trên có lẽ đã giúp các bạnn hiểu hơn phần nào tập thể gym sau phẫu thuật có có ích không? Để được tư vấn rõ hơn về những tình huống của ngực và phẫu thuật nâng ngực các bạn có thể đến thẩm mỹ viện Asia để đội ngũ bác sĩ tư vấn cho chúng ta nhé!
 
Top