Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Picenza thương hiệu bình nước nóng an toàn đột phá

tanpice

Junior Member
Picenza thương hiệu bình nước nóng an toàn đột phá

Bình nóng lạnh Picenza đã, đang là sản phẩm vô cùng quen thuộc trong đời sống, sinh hoạt hàng ngày của người dân Việt Nam. Để có thể hiểu lý do tại sao sản phẩm này lại được tin dùng đến vậy, hãng cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.


- Xem thêm: Vòi bếp Picenza


Bình nóng lạnh Picenza là dòng sản phẩm không chỉ tại thị trường Việt Nam mà sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt trên toàn thế giới với uy tín chất lượng, ưu điểm nổi bật công nghệ cũng như tên tuổi thuộc top “lão làng” hiện nay.


Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại, thương hiệu bình nóng lạnh Picenza không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao hiệu quả hoạt động, độ an toàn cũng như bổ sung nhiều nhiều tính năng mới nhằm mang lại cho người sử dụng giá trị sử dụng tối đa. Do đó, khả năng người sở hữu sản phẩm này nhận lại những giá trị xứng tầm.


Nói đến giá trị sử dụng đầu tiên của bình nóng lạnh Picenza là nói đến hiệu quả làm nóng (đun sôi) nước nhanh chóng. Bên cạnh đó, yếu tố an toàn cho người sử dụng và tính tiện lợi luôn đề cao.


Bình nóng lạnh Picenza sở hữu công nghệ mới, nhiều tính năng hệ thống thanh đốt bằng 2 lớp đồng được ngăn cách với nhau bằng lớp oxit Magie. Ưu điểm của hệ thống thanh đốt 2 lớp đảm bảo cho bình nóng lạnh Picenza an toàn tuyệt đối, không sảy ra các hiện tượng rò rỉ nguồn điện hay nguy cơ tiềm ẩn bằng hệ thống cảm ứng hoạt động thông minh.


binh-nong-lanh-picenza.jpg


Đặc biệt, trong quá trình sử dụng nếu lớp vật liệu dầu tiên bị hỏng hoặc mất nguy cơ an toàn nguồn điện thì hệ thống cảm ứng này sẽ ngay lập tức thông báo đến người sư dụng biết và phòng tránh. Do đó, tính an toàn được đảm bảo tốt nhất.


Bình nóng lạnh Picenza sở hữu hệ thống thanh đốt có khả năng tự làm sạch nhờ ứng dụng loại thép không gỉ cao cấp cùng công nghệ xử lý bề mặt hoàn toàn mới, tính tự động. Điều này đảm bảo thanh đốt luôn sáng, hạn chế tối đa hiện tượng bám cặn do nước nhiễm cứng, từ đó đảm bảo thanh đốt được làm nóng nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí, hiệu quả sử dụng cao.


Công nghệ được áp dụng sản xuất bình nóng lạnh Picenza đảm bảo hệ thống dẫn nước đầu vào thông mình, cung cấp lượng nước lớn hơn 10% nếu so sánh với các loại bình nóng lạnh thông thường.
Bình nóng lạnh Picenza sở hữu lớp cách nhiệt mật độ cao có ưu điểm giữ nhiệt ổn định liên tục trong thời gian dài. Nhờ sử dụng loại nhựa cao cấp Polyurethane có đặc điểm là có độ dày tiêu chuẩn giữa bình chứa với lớp vỏ bên ngoài bình hạn chế mức thấp nhất tình trạng thất thoát nhiệt năng. Điều này đem lại hiệu suất làm nóng của bình nhanh hơn, tiết kiệm nguồn điện và chi phí hơn cho người sử dụng.


Bình nóng lạnh Picenza còn sở hữu bình chứa kép DL được coi là công nghệ hoàn toàn mới tạo tính đột phá và làm nên thương hiệu Picenza bởi mang đến các tính năng như: làm nóng nước nhanh, rút ngắn thời gian của người dùng, tiết kiệm nguồn điện và luôn mang đến người sử dụng tâm lý thoải mái nhất.


http://picenza.com.vn/binh-nuoc-nong-nao-tot-nhat-hien-nay-nd168
 
Top