Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ ở Biên Hòa trung tâm nào tốt

NangMui91

Senior Member
Nguồn >>> Phẫu thuật thẩm mỹ ở Biên Hòa.

Ở Việt Nam trong những năm gần đây, phẫu thuật thẩm mỹ đang trở thành một trong những công nghệ làm đẹp khá quen thuộc với nhiều người. Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đang ngày càng lan rộng trên khắp các tỉnh, các vùng của đất nước hình chữ S xinh đẹp mà Phẫu thuật thẩm mỹ ở Biên Hòa là một trong số đó. Hãy cùng chuyên mục Tin thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng tìm hiểu về sự phát triển của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ ở thành phố Biên Hòa nhé!

Sự phát triển của Phẫu thuật thẩm mỹ ở Biên Hòa

Biên Hòa là thành phố của tỉnh Đồng Nai (Việt Nam). Trong vài năm trở lại đây, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ ở thành phố này được phát triển một cách nhanh chóng và gần đây. Lần đầu tiên tại thành phố Biên Hòa, các Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại bệnh viện BK Dong Yang của Hàn Quốc sẽ trực tiếp tham gia phẫu thuật thẩm mỹ cho các khách hàng tại Việt Nam.

Phau-thuat-tham-my-o-Bien-Hoa-1.jpg


Phẫu thuật thẩm mỹ ở Biên Hòa (Hình minh họa)

Ngày 25 tháng 12, tại thành phố Biên Hòa, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc (tọa lạc ở số 336, đường Phạm Văn Thuận, phường Thống Nhất) đã chính thức được khai trương và ký kết hợp tác với bệnh viện nổi tiếng BK Dong Yang của Hàn Quốc. Điều này đã thúc đẩy Phẫu thuật thẩm mỹ ở Biên Hòa tiến lên một tầm cao mới. Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ này là một mô hình mới, được tiến hành xây dựng và hợp tác giữa bệnh viện BK Dong Yang, một bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc với các Bác sĩ thẩm mỹ có kinh nghiệm và chuyên môn tại TPHCM.

>>> Phẫu thật thẩm mỹ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng uy tín - chất lượng hàng đầu.

Đây được coi là một Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ ở Biên Hòa tiêu biểu với các chuyên khoa toàn diện như: phẫu thuật thẩm mỹ mũi, phẫu thuật thẩm mỹ mắt, phẫu thuật thẩm mỹ ngực, phẫu thuật thẩm mỹ xóa nếp nhăn; phẫu thuật thẩm mỹ hút cấy mỡ, phẫu thuật thẩm mỹ thành bụng và phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt…

Phau-thuat-tham-my-o-Bien-Hoa-2.jpg


Phẫu thuật thẩm mỹ ở Biên Hòa (Hình minh họa)

Mô hình phẫu thuật thẩm mỹ theo từng chuyên khoa hẹp như trên, các Các sĩ tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ này có điều kiện thực hành tại lĩnh vực mà mình đảm trách, dưới sự giúp đỡ và đào tạo chuyên môn từ bệnh viện BK Dong Yang của Hàn – Một bệnh viện hàng đầu về công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tại đất nước Hàn Quốc.

Chính vì vậy, khách hàng đến khi với Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc tại thành phố Biên Hòa chắc chắn sẽ rất hài lòng với một “phong cách” thẩm mỹ Hàn Quốc rất đặc trưng: phẫu thuật thẩm mỹ nâng sửa mũi Hàn Quốc, phẫu thuật thẩm mỹ nâng sửa ngực, phẫu thuật thẩm mỹ mắt hai mí, phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện gương mặt kiểu Hàn Quốc…đảm bảo cho tính tinh tế, thẩm mỹ và độ an toàn cao.

Phau-thuat-tham-my-o-Bien-Hoa-3.jpg


Phẫu thuật thẩm mỹ ở Biên Hòa (Hình minh họa)

Theo chia sẻ của Bác sĩ Nguyễn Văng Việt Hảo – Giám đốc của Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc thì: “Tại các thành phố lớn, nhiều khách hàng Việt Nam đã và đang sang tận Hàn Quốc để được phẫu thuật thẩm mỹ, với chi phí đi lại và điều trị khá tốn kém. Nhưng với việc hợp tác thành lập Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc tại thành phố Biên Hòa đã góp phần giúp cho Phẫu thuật thẩm mỹ ở Biên Hòa phát triển hơn. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ giúp cho các khách hàng có thể tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam, do các Bác sĩ đến từ đất nước Hàn Quốc thực hiện, với chất lượng ca phẫu thuật thẩm mỹ tương đương…”

Mời bạn cùng tham khảo thêm những thông tin về các sao khác phẫu thuật thẩm mỹ gây chấn động như:

>>> Hyomin phẫu thuật thẩm mỹ

>>> Minh Hằng phẫu thuật thẩm mỹ

phau-thuat-tham-my-logo.png


TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ

BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG

Địa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại:08 3932 2222 - 08 3932 7777

Hotline:090 300 1 300
 
Top