Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo cải thiện núi đôi lép cho phái đẹp

lannga

Junior Member
Phải làm gì để cải thiện tình trạng núi đôi lép là câu hỏi được nhiều chị em thắc mắc khi muốn đạt được bầu núi đôi căng đầy và quyến rũ hơn. Dưới đây là một số kỹ thuật có thể sử dụng giúp các bạn có được kết quả như mong muốn.


Để đánh giá là ra sao là ngực lép hay vòng 1 đẹp là phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể và tùy theo quan điểm của từng người. tuy vậy, tiêu chuẩn chung là khuôn đôi gò bồng đào đó phải cân bằng với cơ thể. Như vậy, đôi gò bồng đào lép là tình trạng đôi gò bồng đào quá nhỏ so với cơ thể, không tạo được nét quyến rũ.

>>Xem thêm: nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền?


Thay đổi chế độ ăn để cải thiện ngực nhỏ


Chế độ ăn cũng là yếu tố tác động khá lớn đến kích thước núi đôi. Nếu núi đôi lép hoặc đôi gò bồng đào quá nhỏ, các bạn có thể thay đổi chế độ ăn để có thân hình chuẩn như mong muốn. Cụ thể là lưu ý bổ sung thêm các loại thực phẩm giàu protein và chất thừa cân lành mạnh như: thịt nạt, chân giò, các thực phẩm chế biến từ đậu nành, bơ, đậu phộng… bên cạnh đó, cần hạn chế thói quen uống nước có ga, hút thuốc để tăng hiệu quả.


Massage và tập thể dục hợp lý


vòng 1 lép làm thế nào? Massage và tập các động tác thể dục liên quan đến vùng vòng 1 cũng là một trong những cách giúp các bạn có được vòng một căng đầy, săn chắc cũng như nâng cao sức khỏe. Tập thể dục với tạ, chạy bộ vào mỗi sáng, kết hợp với massge vòng 1 từ 10 – 15 phút mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả mỹ mãn nhất.


Tập những động tác thể dục với tạ sẽ giúp các bạn đạt được núi đôi săn chắc và quyến rũ hơn cũng là một trong những phương pháp giúp tăng núi đôi lép.


sửa ngực không cần phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy


Đây là phương pháp khá đơn giản và nhanh chóng giúp quý khách không phải băn khoăn nhiều về vấn đề đôi gò bồng đào lép phải làm sao. Với nâng ngực không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy, bác sĩ chỉ mất từ 5 – 10 phút tiêm filler là quý khách đã đạt được bộ vòng 1 đẹp như mong đợi.


sửa ngực bằng tiêm chất làm đầy không thực hiện phẫu thuật nên không gây đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không xâm lấn và an toàn, tuy nhiên, bạn nhu cầu chú ý đến thời gian duy trì sau khoảng từ 9 – 12 tháng, ngực sẽ về lại với hình dáng ban đầu.

>>Tham khảo: Giới thiệu phương pháp nâng ngực nội soi mới nhất


Nâng ngực nội soi – giải pháp tối ưu nhất ngày nay


sửa ngực nội soi được coi là phương pháp tối ưu nhất hiện nay giúp tăng tình trạng núi đôi lép, thiếu thu hút. Với kỹ thuật này, bạn có thể hoàn toàn loại bỏ băn khoăn núi đôi lép phải làm sao, sở hữu khuôn ngực đầy đặn và cân bằng hơn. ngày nay, tại bệnh trung tâm thẩm mỹ KIM phương pháp này được cực nhiều quý khách ưu tiên lựa chọn bởi có những điểm tốt sau:


– tiến hành đường nhỏ, nên không có sẹo hoặc sẹo rất nhỏ, sau một thời gian sẽ mờ hẳn.


– uy tín mang đến là dài lâu.


– Máy nội soi phóng to phẫu trường nên quá trình thực hiện phẫu thuật rất an toàn, hạn chế xâm lấn tối đa.


– Thẩm mỹ cao, ngực cân bằng hai bên và đẹp rất tự nhiên.


– Không lo biến chứng.


Phẫu thuật phẫu thuật nâng ngực được đánh giá là phương pháp tối ưu hiện nay trong cải thiện thẩm mỹ khuôn vòng 1, loại bỏ lo ngại ngực lép phải làm sao.
Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã có giải đáp cho vấn đề vòng 1 lép phải làm sao. Chúc các bạn lựa chọn được kỹ thuật phù hợp cũng như sớm có được khuôn núi đôi đẹp thu hút như mong đợi!
 
Top