Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ngăn ngừa lão hóa cùng nước uống Dr Select Placenta của Nhật Bản

Mọi người đều mong duy trì chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bằng cách hiệu quả, tiện lợi, giá thành hợp lý. Vậy phải làm sao? Giới thiệu đếncác bạn Tinh chất nhau thai heo Dr Select Placenta 300000 là sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản. Thành phần chính chiết xuất từ nhau thai heo, giàu a xít amin cùng 71 thực vật lên men và tổ yến mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe tổng thể và duy trì sự trẻ trung. Đồng thời, sản phẩm cung cấp dưỡng chất giúp chăm sóc chăm sóc da khỏe mạnh, chống nám da, lão hóa da.
Tinh chất Dr Select Placenta 300000 hiện đang là “cơn sốt” làm đẹp. Đây là sản phẩm an toàn được dùng ở các thẩm mỹ viện, nhập khẩu vào tất cả các quốc gia trên thế giới. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có những gì nhé !

30766308171_c6b4cca4f4.jpg


Nhau thai hao Dr Select Placenta tốt như thế nào ?
Chiết xuất từ nhau thai heo so với nhau thai người có sự tương đồng cao về ADN nên rất tương thích với cơ thể người, do vậy giúp cơ thể dễ hấp thụ hơn so với các chiết xuất nhau thai khác. Nhau thai heo đã được các nhà khoa học Nhật Bản nghiên cứu và chứng minh được hiệu quả vừa chăm sóc sức khỏe vừa chống nhăn và chống sạm da rất hiệu quả. Tinh chất nhau thai heo dr select là sản phẩm khác biệt, đa công dụng với hàm lượng tinh chất nhau thai heo cao.
Thời gian gần đây, nhau thai được chiết xuất từ một số loại động vật nên rất tốt cho sức khỏe. Dưỡng chất này còn có tác dụng vượt trội trong quá trình chăm sóc sắc đẹp. Tinh chất nhau thai ở Nhật có rất nhiều loại nhau thai ngựa, nhau thai cừu,….nhưng chúng chỉ dừng ở công dụng truyền thống là uống để bổ sung collagen còn tác dụng trắng da, chăm sóc sức khỏe thì rất hạn chế.

30817671426_a7a7fb1ae4.jpg


Công dụng của nhau thai heo Dr.Select Placenta 300000
Làm đẹp:
Giúp mọc tóc và nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh. Tác dụng nâng ngực: Tăng tuần hoàn máu, làm trẻ hóa tế bào, giúp phát triển tuyến vú, làm cho ngực nở và săn chắc hơn. Nhau thai heo dr select mang lại vóc dáng đẹp và cân đối. Giảm đau bụng kinh, giảm các triệu chứng khó chịu thời kỳ mãn kinh. Giữ cho làn da khỏe mạnh bằng cách liên kết collagen và ngăn chặn melanin gây nám da, sạm da.
Đối với sức khỏe:
Giúp cơ thể thêm cường tráng, hấp dẫn, tăng cường sức mạnh cơ bắp, giúp các cơ được săn chắc và ổn định các khớp. Giúp cân bằng và cải thiện hooc-môn, cân bằng nội tiết tố tinh chỉnh hệ thống thần kinh. Cải thiện lưu thông máu và sự trao đổi chất, tăng cường năng lượng, sức đề kháng và hệ miễn dịch. Ngăn ngừa xơ vữa động mạch, tăng cường chức năng gan.
 
Top