Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ ở Nhật Bản được các sao ưu chuộng nhất

NangMui91

Senior Member
Xem chi tiết nguồn tại đây >>> Phẫu thuật thẩm mỹ ở Nhật Bản giá rẻ bất ngời.

Phẫu thuật thẩm mỹ ở Nhật Bản đang là trào lưu mới hiện nay ở Việt Nam. Tuy nhiên với công nghệ thẩm mỹ của nước ta thì không cần sang Nhật Bản. Các bác sỹ Việt Nam hoàn toàn có thể phẫu thuật thẩm mỹ theo phong cách Nhật Bản theo mong muốn của chị em.

phau-thuat-tham-my-o-nhat-ban-1.jpg


Đẹp hơn với phẫu thuật thẩm mỹ ở Nhật Bản

Các mỹ nhân Trung Quốc Phạm Băng Băng, Angela Baby, mỹ nhân Hàn Quốc – Yoona, Song Hye Kyo,… thường là hình mẫu các chị em hướng tới khi đi thẩm mỹ viện.

Tuy nhiên hiện nay thì các người đẹp xứ sở mặt trời mọc như: Kyoko Fukada, Horikita MakiNamie Amuro, Kojima Haruna,… đang là những gương mặt hot mới, được rất nhiều phụ nữ châu Á và Việt Nam ưa chuộng và yêu cầu bác sỹ thẩm mỹ cho mình có nét tương tự, thậm chí là giống hệt thần tượng Nhật Bản của mình. Vậy lí do gì mà phẫu thuật thẩm mỹ theo phong cách Nhật Bản lại trở nên có sức hút như vậy?

1. Ưu điểm của phẫu thuật thẩm mỹ Nhật Bản:

– Luôn giữ vẻ tự nhiên:

Vẻ đẹp: nóng bỏng với 3 vòng gợi cảm, làn môi căng mọng, đầy đặn, đôi mắt sâu sắc, khuôn ngực căng tròn – là xu hướng thẩm mỹ theo phong cách châu Âu được chị em ưa chuộng trước đây. Bây giờ chị em lại theo xu hướng đẹp mới đó là: mặt V-line thanh tú, nhỏ gọn, mũi S-line, cằm nhọn,….Tuy nhiên dù theo xu hướng nào đi chăng nữa thì phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên, nét riêng ở mỗi người chính là điều mà chị em phụ nữ mong muốn khi tìm đến Thẩm mỹ viện. Và phẫu thuật thẩm mỹ Nhật Bản làm rất tốt điều này.

– Hiệu quả làm đẹp nhanh chóng, giảm nhẹ những sưng, đau sau khi phẫu thuật

Tuy áp dụng công nghệ cao tron thẩm mỹ, tuy nhiên không thể tránh khỏi đau, sưng sau khi làm đẹp vì bác sỹ phải phẫu thuật, phải dùng dao kéo, đụng thuốc tê. Tuy nhiên với phẫu thuật thẩm mỹ Nhật Bản thì các bác sỹ luôn chú ý làm sao để giảm tối đa đau, sưng sau phẫu thuật. Tăng thời gian phục hồi, hiệu quả sau phẫu thuật.

HoT HOT >>> Địa chỉ >> Phẫu thật thẩm mỹ << được các SAO tìm đến bạn biết không?

– Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở Nhật Bản hoặc bác sỹ thẩm mỹ theo phong cách Nhật Bản ở Việt Nam đều có tay nghề cao, uy tín trách nhiệm trong nghề nghiệp. Đặc biệt là cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhật Bản là đất nước đứng đầu với các máy móc, thiết bị phục vụ con người với chất lượng cao và tiêu chuẩn khắt khe. Và đối với trang thiết bị phục vụ thẩm mỹ thì cũng không nằm ngoài quy chuẩn đó. Đặc biệt, các thẩm mỹ viện theo phong cách Nhật Bản được đầu tư những trang thiết bị phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay: Spring, Aileen plus, máy làm trẻ hóa vũng kín Petit Lady Action II, máy IPL, máy Antilax, lazer công nghệ cao trẻ hóa làn da.

2. Những kiểu phẫu thuật thẩm mỹ Nhật Bản được chị em Việt ưa chuộng nhất

Theo thống kê mới nhất trong những năm gần đây: 3 loại phẫu thuật thẩm mỹ Nhật Bản được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay là:

– Cắt mí mắt kiểu Nhật, tạo mắt 2 mí: mắt vốn 1 mí hoặc mắt 2 mí nhưng mờ, nhỏ, không rõ mí đều có thể thực hiện cắt mí mắt kiểu Nhật để có đôi mắt 2 mí to, mõ, đẹp. Tránh tình trạng sụp mí, sưng mí sau tuổi 30 mới

phau-thuat-tham-my-o-nhat-ban-2.jpg


Ưu điểm cắt mí mắt kiểu Nhật

+ Đường mí rõ ràng, đẹp hơn so với chỉ nhấn mí bằng chỉ

+ Mắt trở lên to, đẹp

+ Không cần nghỉ dưỡng, thời gian phục hồi nhanh, chị em đi lại bình thường

– Nâng mũi không phẫu thuật, sử dụng chất làm đầy filler. Các bác sỹ sẽ sử dụng chất làm đầy filler phù hợp với cơ địa từng người tiêm vào vùng mũi cần làm cao, để nâng sóng mũi, tạo đầu mũi thon gọn đẹp. Với phương pháp này không đụng dao kéo, không đau, chảy máu và thời gian thực hiện ngắn khoảng 10 phút là xong.

phau-thuat-tham-my-o-nhat-ban-3.jpg


Ưu điểm của nâng mũi không phẫu thuật.

+ Không sưng, không đau, mũi đẹp ngay tức thì

+ Chị em có thể trang điểm, đi làm, đi chơi ngay sau khi phẫu thuật

+ Sau khi làm xong hồi phục nhanh.

– Nâng cằm V-line: Độn cằm V-line cho khuôn mặt V-line thanh tú là xu hướng làm đẹp mới, và được chị em vô cùng ưa chuộng do đa số chị em Việt có cằm tròn, hơi ngắn. Độn cằm tạo dáng V line là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ trong đó bác sỹ sẽ đưa miếng độn cằm vào bên trong cằm qua đường niêm mạc môi, sau đó thì cố định lại cho đến khi ổn định dáng cằm đẹp.

Mời bạn cùng tham khảo thêm những thông tin về các sao khác phẫu thuật thẩm mỹ gây chấn động như:

Tin Hot >>> Hyomin phẫu thuật thẩm mỹ và những tranh cái đằng sau

Tin Hot >>> Minh Hằng phẫu thuật thẩm mỹ và những ly kỳ bên với bạn trai mới

phau-thuat-tham-my-logo.png


TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ

BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG

Địa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại:08 3932 2222 - 08 3932 7777

Hotline:090 300 1 300
 
Lần sửa cuối:
Top