Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kem làm hồng nhũ hoa có tốt không có gây tác dụng phụ không?

king9tom

Senior Member
Nguồn : Kem làm hồng nhũ hoa có tốt không<<có gây tác dụng phụ không?

Kem làm hồng nhũ hoa có tốt không ạ? Em thấy giới thiệu trên mạng về các loại này rất tốt, cách sử dụng lại đơn giản, giá rẻ nên muốn mua về dùng thử. (bạn Ái Lê, 12 tuổi)


Kem làm hồng nhũ hoa có tốt không

Kem làm hồng nhũ hoa có tốt không?Với giá thành chỉ có 99 – 499K, nhiều loại kem làm hồng nhũ hoa đang chiếm lĩnh thị trường bán hàng qua mạng. Chúng được rao bán với rất nhiều lời quảng cáo có cánh từ nhà sản xuất:

Xem thêm >> Làm hồng nhũ hoa<<bí quyết làm hồng nhũ hoa tại nhà.



- Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên với thành phần từ thảo dược quý
- Chứa nhiều vitamin A, C, E,… giúp nhũ hoa căng mịn, hồng hào
- Tác dụng nhanh chóng, trắng hồng nhũ hoa chỉ từ 1 – 2 tuần sau đó
- Sản phẩm không tác dụng phụ, không gây kích ứng da hay bất kỳ phản ứng nào khác
- Nguồn gốc sản phẩm từ Nhật Bản, Hàn Quốc, … – những đất nước nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp an toàn.
Những loại kem làm hồng nhũ hoa này thường xuyên có những khuyến mãi, giảm giá lớn cho chị em và đánh rất đúng vào tâm lý vừa muốn có một sản phẩm làm đẹp nhũ hoa nhanh, tiện lợi với chi phí cực rẻ.
Thực tế khác xa với quảng cáo về kem làm hồng nhũ hoa như thế nào?Trải nghiệm từ nhiều chị em về việc sử dụng kem làm hồng nhũ hoa trên webtretho cho biết:
- Mình thấy giới thiệu hay và tin tưởng quá nên mua cả bộ kem bôi, thuốc uống trong vòng 1 tháng với giá hơn 2 triệu đồng. Mình thực hiện đầy đủ nhưng nhũ hoa vốn thâm sậm sau 2 lần sinh con chỉ sáng lên một chút. Mình gọi điện cho người bán hỏi lý do thì được trả lời là do cơ địa và gợi ý mua tiếp. Thế mà trước kia khẳng định với mình là sau 1 tháng sẽ trắng hồng? (chị Đoàn Khuyên, 35 tuổi)
Quảng cáo về loại kem làm hồng nhũ hoa Pinky Queen được giới thiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản
- Mình thì được cảnh báo về về tính không hiệu quả của những loại kem làm hồng nhũ hoa này lâu rồi nên không mua dù bị cũng bị thâm nhũ hoa bẩm sinh. Sau khi đi làm có dư thì mình đến tư vấn tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng và trị liệu bằng công nghệ lazer với máy Petit Lady Action II.

Xem thêm : Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong<< có hiệu quả ??
 
Top