Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm hồng nhũ hoa có hại không có ảnh hưởng khi quan hệ với chồng.

king9tom

Senior Member
Nguồn : Làm hồng nhũ hoa có hại không.

Làm hồng nhũ hoa
có hại không với các phương pháp đang được quảng cáo, giới thiệu rầm rộ tại các thẩm mỹ viện hiện nay. Bất kỳ phương pháp nào cũng có mặt lợi và hại và hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

lam-hong-nhu-hoa-co-hai-khong-6.jpg

Làm hồng nhũ hoa có hại không

Xem thêm cách làm hồng nhũ hoa >> Làm hồng nhũ hoa<<bí quyết làm hồng nhũ hoa tại nhà.

Làm hồng nhũ hoa có hại không?

- Các phương pháp làm hồng nhũ hoa hiện nay

Số lượng chị em bị thâm, đen sậm nhũ hoa ngày càng nhiều do rất nhiều lý do khác nhau như cơ địa, kích thích vùng ngực nhiều, cho con bú,… Có tới 99% chị em được hỏi đều có mong muốn làm hồng nhũ hoa để cảm thấy tự tin với vòng 1, với chính cơ thể của mình, nhất là khi làm chuyện ấy.
Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp này, rất nhiều thẩm mỹ viện tung ra các gói làm hồng nhũ hoa với những lời quảng cáo hấp dẫn.

Làm hồng nhũ hoa có hại không

- Làm hồng nhũ hoa bằng kem, gel bôi: Chị em có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện để thoa kem mỗi tuần kết hợp với các dịch vụ làm đẹp khác hoặc mua về dùng. Đa số sản phẩm bán kèm theo bộ với nhiều công dụng làm trắng, hồng, mịn màng và có thể tăng kích thước của vùng ngực nữa.
- Phun xăm hồng nhũ hoa. Nếu như xăm chân mày dùng mực đen hoặc nâu; phun môi dùng màu đỏ, hồng cam,… thì phun xăm hồng nhũ hoa cũng tương tự như vậy.

lam-hong-nhu-hoa-co-hai-khong-4.jpg


- Làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ ánh sáng hay còn gọi là lazer. Các máy lazer với giá thành lên tới hàng tỷ đồng được nhiều thẩm mỹ viện nhập về để làm đẹp cho chị em bằng cách chiếu vào vùng da đầu nhũ hoa với tần số xác định để lấy đi các hắc tố melanin gây thâm đen và kích thích sản sinh collagen là làm trắng hồng làn da.

Xem thêm cách làm hồng nhũ hoa nhanh chóng và hiệu quả >> Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong << tại nhà cho chị em bận rộn.
 
Top