Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giải đáp thắc mắc dịch vụ làm đẹp cắt mí mắt an toàn không?

tsseo133

Member
Chào bác sĩ! Tôi đang có mong muốn cắt mí mắt để tạo mắt hai mí, tuy nhiên tôi còn lo ngại phẫu thuật có thể gây nguy hiểm đến mắt. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp: Cắt mí mắt an toàn không? Cảm ơn bác sĩ. (Thúy Hồng, Đà Nẵng)


Trả lời: Cảm ơn Thúy Hồng đã quan tâm và gửi câu hỏi về bệnh viện Kim. Với thắc mắc: “Cắt mí mắt an toàn không?”, chúng tôi giải đáp bạn như sau:


Cắt mí mắt là gì?
Cắt mí mắt là phương pháp phẫu thuật tạo hình mí mắt trên và khắc phục khuyết điểm cho mắt. Kỹ thuật này, bác sĩ thực hiện rạch một đường nhỏ trên mí mắt, loại bỏ phần mỡ thừa, da chùng và tạo ra nếp gấp mí mới cân đối, hài hòa trên gương mặt.


cat-mi-mat-co-an-toan-khong-1.jpg

Cắt mí mắt giúp tạo đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên


Cắt mí mắt được chỉ định thực hiện có hiệu quả với những trường hợp: người có mắt một mí, mắt hai mí không đều, mắt nhỏ,… những người đã xuất hiện lão hóa da trên mắt.


Giải đáp thắc mắc cắt mí mắt an toàn không?
Trả lời cho câu hỏi: “Cắt mí mắt an toàn không?”, các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng: Cắt mí mắt an toàn và hiệu quả nếu bạn lựa chọn được trung tâm thẩm mỹ uy tín, bởi:



  • Cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng ngoài da, hạn chế sự xâm lấn đến các mô lân cận và không ảnh hưởng đến thị lực.
  • Với sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc hiện đại sẽ giúp quá trình cắt mí được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chỉ sau khoảng 30 phút, bạn đã khắc phục được khuyết điểm của mắt, đồng thời sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.
Hiện nay có nhiều trung tâm thẩm mỹ thực hiện nhấn mí mắt giá bao nhiêu, tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo an toàn cho khách hàng. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ các trung tâm uy tín để bảo vệ cho đôi mắt và kết quả thẩm mỹ cao.


Có thể bạn quan tâm: http://thamymatto.blogspot.com/2016/11/mat-sau-co-nen-cat-khoe-mat.html


Vì sao nên thực hiện cắt mí mắt tại bệnh viện Kim?
Kim Hospital là bệnh viện có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật, tiến hành cắt mí mắt an toàn và hiệu quả bởi:


– Hoạt động dựa trên giấy phép của Bộ Y tế và dưới sự quản lý của Nhà nước.


– Cơ sở vật chất được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho nhu cầu thẩm mỹ.


– Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao trực tiếp phẫu thuật cho khách hàng.


– Cắt mí mắt không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực, không gây biến chứng và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Bạn có thể về ngay sau khi ổn định mà không cần lưu trú tại bệnh viện.


– Quy trình cắt mí được thực hiện trong môi trường vô trùng khép kín, không gây nhiễm trùng, nhiễm trùng chéo. Chỉ sau khoảng 30 phút, bạn đã sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng, cân đối.


– Nhân viên hướng dẫn, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao.


– Nhận được nhiều phản hồi tích cực sau quá trình phẫu thuật của khách hàng.


cat-mi-mat-co-an-toan-khong-2.jpg

Bệnh viện Kim cắt mí mắt an toàn và hiệu quả


Những thông tin trên đã giải đáp cho thắc mắc về: “Cắt mí mắt an toàn không?” của Thúy Hồng. Chúc bạn sớm được phẫu thuật và sở hữu đôi mắt hai mí đẹp như mong muốn.
Nguồn: http://phauthuatcatmat.com/giai-dap-thac-mac-cat-mi-mat-toan-khong/
 
Top