Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm cách nào để nhũ hoa hồng hào tốn ít công sức và thời gian.

king9tom

Senior Member
Nguồn >> Làm cách nào để nhũ hoa hồng hào.

Làm cách nào để nhũ hoa hồng hào luôn mà mong ước của gần 100% chị em phụ nữ trên toàn thế giới nhất là với chị em Việt vốn có cơ địa dễ bị thâm vùng nhũ do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Làm cách nào để nhũ hoa hồng hàoChị em đẹp, không chỉ dừng lại ở khuôn mặt đẹp, dáng vóc mảnh mai, làn da mịn màng trắng sáng mà còn ở đẹp ở cả những vùng rất riêng tư như nhũ hoa hồng hào.

Nhũ hoa hồng hào là niềm kiêu hãnh thầm kín của chị em với chính bản thân mình, là niềm say mê của nam giới những người vốn yêu cái đẹp bằng con mắt sắc sảo, tinh đời. Bởi nhũ hoa hồng hào chứng tỏ sức sống trẻ trung, mạnh mẽ từ bên trong cơ thể người phụ nữ.

lam-cach-nao-de-nhu-hoa-hong-hoa-3.jpg

Làm cách nào để nhũ hoa hồng hào

Thế nhưng chị em Việt với chủng tộc da vàng đặc trưng nên vùng nhũ hoa cũng sẽ đậm màu hơn làn da cơ thể. Thêm vào đó lại có rất nhiều yếu tố không tốt tác động như: thời tiết thường xuyên nắng nóng, môi trường ô nhiễm, quá trình mang thai, cho cho con bú, stress,…

lam-cach-nao-de-nhu-hoa-hong-hoa-2.jpg


Nhũ hoa bị thâm, sậm màu khiến vẻ đẹp, sức hút từ đôi gò bồng đảo giảm đi ít nhiều. Đừng để nhũ hoa mãi mãi bị thâm xấu, chị em có rất nhiều cách để làm nhũ hoa hồng hào ngay từ gian bếp và bàn trang điểm của mình.
- Các nguyên liệu từ nhà bếp để làm hồng nhũ hoa. Các loại trái cây như cam, chanh, dưa leo, đu đủ, dây tây có thể cắt nát, xay nhuyễn để đắp lên bề mặt nhũ hoa bị thâm, sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch, lau khô bằng nước sạch.

lam-cach-nao-de-nhu-hoa-hong-hoa-4.jpg


- Nguyên liệu từ bàn trang điểm: nước hoa hồng, sữa ong chúa, dầu ô liu, dầu dừa vốn được dùng để dưỡng da, cân bằng độ ẩm hoàn toàn có thể được dùng để thoa lên vùng nhũ hoa trước khi đi ngủ để làm trắng hồng. Với kem chống nắng, chị em nên tích cực thoa lên cả vùng nhũ hoa mỗi khi đi ra ngoài nhé.

Xem thêm >> Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong cho chị em bận rộn.
 
Top