Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những lý do mà bạn nên chọn implant nha khoa?

suckhoe280

Senior Member
Ngày nay những lợi ích mà implant nha khoa đã đem lại cho các bạn có thể nói rằng là một sự lựa chọn hiệu quả cho mỗi khách hàng. Hiệu quả mà nó mang đến không chỉ về tính thẩm mỹ mà còn về các chức năng của răng.

Hầu hết implant nha khoa có thể áp dụng cho những trường hợp răng đã mất. Nhưng một số trường hợp không thể cay ghep implant vì còn phụ thuộc vào vấn đề xương hàm của khách hàng. Do vậy mà trước lúc cấy ghép implant nha khoa, chuyên gia bác sĩ sẽ cho bạn chụp CT vùng cần trồng implant tiêu chuẩn quốc tế. Nếu xương hàm của chúng ta không đủ kích thước, bác sĩ sẽ thực hiện ghép xương (có thể là xương tự thân hoặc xương nhân tạo) giúp cho ca cấy ghép implant diễn ra thành công tốt đẹp nhất.



Lý do nên chọn cấy ghép implant?

Cấy implant giải quyết được những nhược điểm của hàm giả tháo lắp và cầu răng sứ:

– Răng Implant có cấu tạo giống như răng thật, bao gồm phần chân răng và thân răng đạt thẩm mỹ hoàn hảo, lực nhai như răng thật .

– Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương ổ răng, giữ được trương lực cơ vùng mặt, môi cũng như má không bị hóp vào, không gây sai lệch mặt, giữ được sự hoàn mỹ cũng như trẻ trung cho khách hàng bị mất răng vĩnh viễn.

Xem nhiều thông tin hơn: thẩm mỹ nụ cười xinh chất lượng.

– Vị giác không cải thiện, bệnh nhân vẫn cảm nhận được thực phẩm mềm hay cứng, nóng hay lạnh, chua hay ngọt, cay hay không cay,…, giúp khách hàng ăn ngon miệng hơn.

– Răng Implant vững chắc, không bị rơi, không ảnh hưởng đến phát âm cũng như giao tiếp.

– Tỷ lệ thành công cao


- Duy trì tuổi thọ lâu dài, có thể đến suốt đời

– Không mài răng thật, làm ảnh hưởng đến răng thật như những phương pháp trồng răng giả khác

– Hạn chế được các bệnh lý như viêm lợi, sâu răng

Phần lớn những khách hàng bị mất răng đã được phục hình thành công nhờ trồng răng implant và tỏ ra cực hài lòng với cách phục hình này. Chúng ta có thể liên hệ trực tiếp tại những nơi nha khoa nụ cười đẹp chất lượng, uy tín và có đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Nguồn bài viết Lý do nên chọn cấy ghép implant? lấy tại camnangnhakhoathammy.blogspot.com.
 
Top