Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Độ tuổi có ảnh hưởng gì đến hiệu quả cấy implant?

tsseo133

Member
Dịch vụ trồng răng giả thẩm mỹ có thể giúp nhiều bệnh nhân phục hình những chiếc răng ổn định bị mất đi. Có thể bệnh nhân mất một răng hoặc nhiều răng, thậm chí mất răng toàn hàm đều có thể cải thiện được. Để giải quyết tình trạng mất răng và duy trì chức năng ăn nhai thì bạn nên đến nha khoa để được tư vấn về các hình thức phục hình.


Trong dịch vụ phục hình răng có ba giải pháp chính: Hàm tháo lắp, cầu răng sứ và làm răng implantlà ba giải pháp chính được triển khai rộng rãi tại nhiều nha khoa và tùy vào trường hợp mất răng mà bác sĩ có tư vấn cụ thể để bạn chọn lựa giải pháp phù hợp.


do-tuoi-co-anh-huong-gi-den-hieu-qua-cay-implant-300x200.jpg


Nếu những ai mất một răng thì việc phục hình khá đơn giản, bạn chọn bất kỳ giải pháp cũng khả thi. Tuy nhiên đối tượng mất răng là người cao tuổi thì có thể mất răng số lượng lớn hoặc mất răng toàn hàm thì để phục hình răng cần kiểm tra kỹ lưỡng để có hiệu quả và an toàn.


Có thể bạn quan tâm về cấy ghép răng implant giá bao nhiêu


Như bạn biết rằng ở độ tuổi đã lớn có thể suy yếu về sức khỏe và lão hóa xương vì vậy bệnh nhân mất răng muốn phục hình răng nên kiểm tra kỹ khi sức khỏe tốt là điều kiện cần để làm răng giả đạt hiệu quả, đặc biệt là giải pháp trồng implant rất cần có sức khỏe tốt để ca cấy ghép an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra ở người già có thể lão hóa phần xương hàm nghĩa là bị tiêu xương hàm thì việc phục hình răng bằng giải pháp implant cần trải qua quy trình ghép xương hàm trước.


do-tuoi-co-anh-huong-gi-den-hieu-qua-cay-implant-01-300x192.jpg


Quy trình ghép xương hàm nhằm giúp những bệnh nhân bị tiêu xương hàm sẽ có phần xương hàm đủ độ rộng để cấy trụ implant thay thế chân răng cũ. Nhưng sau khi ghép xương cần để một thời gian để phần xương hàm ổn định mới có thể cấy implant.

Giải pháp implant là giải pháp phục hình tốt hiện nay vì implant có khả năng nâng đỡ và chịu lực tốt gần như chân răng thật của bạn nên bạn sẽ có chức năng ăn nhai tốt. Với những ưu điểm vượt trội thì làm răng implant giá bao nhiêu ?

Hiện tại mức chi phí làm implant có mức dao động từ 800 đến 1200 USD và tùy vào bạn chọn loại trụ implant mà bác sĩ sẽ dựa vào điểm này để tư vấn về chi phí cụ thể cho bạn.
Xem thêm: giá niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu
Nguồn: http://gianiengrang.com/do-tuoi-co-anh-huong-gi-den-hieu-qua-cay-implant/
 
Top