Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các loại niềng răng tháo lắp phổ biến

suckhoe280

Senior Member
Niềng răng thẩm mỹ tháo lắp hiện tại đang là giải pháp niềng răng tối tân nhất được nhiều quý khách hàng tin tưởng lựa chọn, vì với đặc điểm của hệ thống khí cụ niềng răng trong suốt cho phép quý khách cảm thấy tự tin cả khi đang trong quá trình điều trị niềng răng nha khoa.

Niềng răng tháo lắp là một phương pháp nha khoa đánh dấu bước phát triển vượt bậc của lĩnh vực y khoa và được triển khai trên rất nhiều đối tượng khách hàng như sau:

– Những người bị vẩu, móm, hô, răng lệch lạc,…

– Khách hàng có răng mọc lệch, mọc ngầm, chen chúc,…

– Hàm răng bị lệch lạc khớp cắn nhẹ

– Người có nhu cầu cao về tính thẩm mỹ khi điều trị niềng răng

– Những khách hàng mong muốn niềng răng hiệu quả an toàn nhưng bị dị ứng với mắc cài kim loại.


Niềng răng thẩm mỹ tháo lắp có các đặc điểm riêng khác với chỉnh nha thẩm mỹ mắc cài. Phương pháp này thực hiện niềng răng hiệu quả an toàn bằng các khay nhựa trong suốt, đem lại giá trị hoàn mỹ cao và thích hợp với nhiều người. Chỉ cần khách hàng thường xuyên đeo khay thì thời gian chỉnh nha sẽ được rút ngắn đáng kể. Chuyên gia nha khoa khuyên khách hàng nên sử dụng khay niềng tối thiểu là 20h mỗi ngày.

Các loại niềng răng nha khoa tháo lắp

Hiện tại trên thị trường có 2 loại niềng răng nha khoa tháo lắp, khách hàng chọn lựa loại nào sẽ quyết định đến chi phí niềng răng hiệu quả an toàn, do đó các bạn hãy cân nhắc trước khi chọn lựa.

– Niềng răng Invisalign: niềng răng với invisalign có thể thực hiện cho các trường hợp răng thưa, răng bị chen chúc, hẹp cung hàm, vẩu răng trước….Nắn chỉnh răng nhờ hệ thống Invisalign bao gồm một loạt các khay thay cứ hai tuần một lần. Mỗi bộ khay được sản xuất cho riêng cá nhân mỗi người và tính toán chuẩn xác giúp chuyển dịch răng dần vào vị trí.


– Niềng răng tháo lắp Clear Aligner: phương pháp niềng răng không mắc cài Clear Aligner một liệu trình điều trị với các khay trong suốt, thay khay 2 tuần một lần, mỗi khay sẽ đặt lực di chuyển răng đến từ 0,3 tới 0,6mm cho đến lúc chúng ta có nụ cười ưng ý.

Nếu muốn tìm hiểu thêm nhiều kiến thức nha khoa nụ cười cuốn hút, quý khách có thể đến trực tiếp trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Nguồn bài viết Các loại niềng răng nha khoa tháo lắp lấy tại camnangnhakhoathammy.blogspot.com.
 
Top