Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giật mình với Thẩm mỹ viện căng da mặt đang gây sốt.

king9tom

Senior Member
“Tôi có lên một số diễn đàn làm đẹp để hỏi xem có ai biết Thẩm mỹ viện căng da mặt đẹp tại Tp.HCM không thì được giới thiệu đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Qua tìm hiểu thì tôi được biết bên mình có dịch vụ căng da mặt bằng chỉ rất hiệu quả, và không cần phẫu thuật. Nên tôi muốn hỏi dịch vụ này có chi phí bao nhiêu. Mong được thẩm mỹ viện giải đáp. Tôi cảm ơn.”

Đây là câu hỏi mà chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhận được từ chị Trần Thị Thu Phượng (39 tuổi, Tp.HCM). Chúng tôi xin được giải đáp băn khoăn của chị như sau:
Thẩm mỹ viện căng da mặt đẹp

tham-my-vien-cang-da-mat-6.jpg


Hiện nay nhu cầu căng da mặt ngày một đông đảo, vì đây là phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất với những ai muốn cải thiện tình trạng da mặt nhăn nheo, chảy xệ, bị lão hóa theo thời gian, tuổi tác. Do đó rất nhiều người tìm hiểu về Thẩm mỹ viện căng da mặt đẹp ở đâu.
Hằng năm, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện rất nhiều ca căng mặt bằng chỉ, lẫn phẫu thuật căng da mặt, và khách hàng đều rất hài lòng về kết quả đạt được. Đó là bởi:

Bí mật của căng da mặt không phẩu thuật mà bạn chưa biết <-- xem tại đây

+ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám, tư vấn, và tiến hành căng da.

tham-my-vien-cang-da-mat-4.jpg


+ Thẩm mỹ viện có cơ sở vật chất khang trang, có phòng vô trùng hiện đại theo tiêu chuẩn an toàn, cũng như nhận chuyển giao những máy móc, công nghệ căng da mặt tiên tiến nhất từ nước ngoài.+ Sử dụng loại chỉ chất lượng, nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, và đã qua kiểm nghiệm an toàn.Do đó, lựa chọn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, chị em sẽ không cần băn khoăn, tìm kiếm địa chỉ Thẩm mỹ viện căng da mặt đẹp và an toàn.

Xem thêm thông tin căng da mặt tại thẩm mỹ viện tại đây ---> Thẩm mỹ viện căng da mặt.
 
Top