Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kem dưỡng ẩm nào vừa rẻ lại tốt cho da?

dkteams

Member
Sia Botanics Deep Hydration Night Cream (Kem dưỡng đêm dưỡng ẩm sâu Sia Botanics)
Giá tham khảo: $ 28
Thang điểm: 9.8*
10-totalbeauty-logo-18-best-night-creams.jpg
Tại sao nó tuyệt vời: Đứng đầu bảng xếp hạng là loại kem dưỡng đêm giữ ẩm sâu Sia Botanics. Sản phẩm mịn màng, nhẹ nhàng “nuôi dưỡng da mà không tạo cảm giác nặng nề." Thêm vào đó, "mỗi lần lượng sử dụng sản phẩm này rất ít, sản phẩm rất đáng đồng tiền bát gạo!" Độc giả đồng ý sản phẩm kỳ diệu này "có tác dụng dưỡng ẩm cho da, thậm chí làm hồng sắc da, phẳng cấu trúc và và giảm những vết chân chim." Hương thơm tinh tế, các thành phần đều là tự nhiên, cho kết quả chống lão hóa tuyệt vời. Nếu một độc giả không cho nó điểm 9, thì kem dưỡng đêm giữ ẩm sâu Sia Botanics sẽ nhận được điểm 10 hoàn hảo Tìm hiểu thêm: Điều gì là quan trọng nhất trong cuộc sống của mỗi người: Tiền bạc, sức khỏe, tình yêu hay sắc đẹp? Tham khảo http://leduyaudio.com/phong-cach/gioi-tre/206-xep-mun-trong-1-ngay-voi-8-loai-kem-dac-tri-gia-binh-dan.html để biết nhiều hơn các mẹo hay và thiết thực về chủ đề bạn quan tâm nhất nhé.
Olay Regenerist Night Recovery Cream, (Kem đêm phục hồi Olay)
Giá tham khảo: $24.99
Thang điểm: 8.6*
11_totalbeauty_logo_18_best_night_creams.jpg
Tại sao nó tuyệt vời: Độc giả bị sốc bởi một thương hiệu thuốc có công thức cao cấp đến vậy. “loại kem dưỡng ban đêm phù hợp với mọi loại cửa hàng", một độc giả nói. "Tôi bôi loài kem có mùi dễ chịu này vào mặt và…. Khi tỉnh giấc có làn da mềm mại tươi đẹp." Độc giả yêu sản phẩm không nhờn có mùi thơm nhẹ và sức biến đổi tuyệt vời. Với một lượng kem kích thước cỡ một đồng xu, dùng được rất nhiều lần. một lọ kem có thể dùng hơn 1 tháng. Hầu hết người sử dụng, thậm chí những người có da nhờn, đều nói sản phẩm này không tạo mụn, thậm chí cũng phủ nhận khả giữ ẩm của loại kem này. "Loại kem này không chỉ làm giảm vết chân chim xung quanh mắt và miệng của tôi, mà còn giúp làn da của tôi cảm giác như mịn mạng như satin," một người đọc thổ lôi. Làn da mượt mà như nhung - làn da không nhờn, không vết nhăn nào.
Murad Essential-C Night Moisture (Kem dưỡng ẩm đêm tinh chất C của Murad)
Giá tham khảo: 65 $
Thang điểm: 8.3*
14_totalbeauty_logo_18_best_night_creams.jpg
Tại sao nó là tuyệt vời: "Những sản phẩm trên thị trường đều không sánh ngang với Murad," một nhà phê bình Totalbeauty.com đã nói vậy và một loạt các ý kiến đã đồng ý với nhận định này. Kem dưỡng ẩm ban đêm ngọt thơm này làm được điều kỳ diệu. "Cuối cùng, một loại kem đêm làm giảm nếp nhăn của một quý bà 66 tuổi", một độc giả vui vẻ bày tỏ.
Những người khác thích sự mượt mà và sắc hổng trẻ trung của sản phẩm này mang đến cho lànda khô. "Sau ba tuần sử dụng kem dưỡng ẩm này, cấu trúc da và độ săn chắc của đã được cải thiện đáng kể," một tín đồ của Murad đã nói. "Nó thật tuyệt khi thẩm thấu vào da, đồng thời cũng không gây ra mụn."
 
Top