Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khám phá Phẫu thuật căng da mặt nội soi miễn phí tại TPHCM

king9tom

Senior Member
“Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Năm nay tôi 48 tuổi nên da mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn, chảy xệ nhìn rất già và không có sức sống. Qua tìm hiểu thì tôi được biết hiện nay đã có phương pháp phẫu thuật căng da mặt nội soi có thể khắc phục tình trạng này. Nhưng tôi còn băn khoăn liệu phẫu thuật có đau không, có làm khuôn mặt trông cứng đơ hay không và chi phí thực hiện là bao nhiêu. Rất mong được thẩm mỹ viện giải đáp, tôi cảm ơn.”

Cảm ơn chị Trần Thị Hoa (48 tuổi, Tp.HCM) đã quan tâm và gửi thắc mắc của mình đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Phẫu thuật căng da mặt nội soi là gì?

phau-thuat-cang-da-mat-noi-soi-2.png


Đây là phương pháp trẻ hóa làn da, khuôn mặt bằng cách phẫu thuật, có sử dụng thiết bị nội soi hiện đại, để trong quá trình căng da, cấu trúc da sẽ được phóng to gấp nhiều lần trên màn hình, giúp bác sĩ thao tác một cách chuẩn xác, và không làm xâm lấn, tổn thương đến cấu trúc da.Quá trình căng da được thực hiện bằng cách rạch một đường rạch nhỏ ở rìa chân tóc, rồi đưa dụng cụ nội soi vào để bóc tách các lớp da thừa, chùng nhão, chảy xệ trên khuôn mặt; đồng thời kéo căng tổ chức mô đệm đỡ dưới da, giúp da săn chắc, căng mịn, không làm tổn thương đến các dây thần kinh xung quanh.

Bật mí bí mật bạn cần biết khi Căng da mặt không phẫu thuật
Phẫu thuật căng da mặt nội soi có biến chứng gì không?

Trước phẫu thuật căng da mặt, chị em sẽ được bác sĩ gây tê vùng mặt để không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong quy trình phẫu thuật. Ngoài ra, phương pháp phẫu thuật này sử dụng thiết bị nội soi tiên tiến, nên có thể hạn chế tối đa mức độ xâm lấn, tổn thương đến dây thần kinh, và các tổ chức cơ vùng mặt. Do đó, sau phẫu thuật sẽ không gặp các biến chứng như sẹo xấu, cơ mặt căng cứng, và méo lệch, hay mất cảm giác trên khuôn mặt…

phau-thuat-cang-da-mat-noi-soi-4.jpg


Sau phẫu thuật, chị em sẽ nghỉ lại thẩm mỹ viện một lát rồi trở về nhà ngay trong ngày chứ không mất thời gian nghỉ dưỡng. Nếu chị em chăm sóc vết thương và kiêng khem đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ thì sau khoảng 1 tuần, mặt sẽ không còn sưng hay đau nhức, mà trông đẹp, trẻ trung hơn rất nhiều. Đặc biệt, hiệu quả của ca phẫu thuật có thể duy trì trong thời gian dài, khoảng 7 – 10 năm.

Còn nhiều thông tin chắc chắn bạn sẽ quan tâm xem tiếp tại đây nhé --> Phẫu thuật căng da mặt nội soi.
 
Top