Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xem máy quay khủng của chiếc điện thoại Google Pixel

chandoi12

Junior Member
Vì là đơn vị lớn về mảng tìm kiếm hiện nay Google vừa cho ra mắt máy điện thoại Google Pixel và nếu như nhìn về phần Camera thì có thể thấy được điện thoại này hiếm có được đối thủ ngay kể cả điện thoại samsung cũng không thể nào mà sánh được.
google-pixel-xl-128gb-blue.jpg

Xem xét về những thành công và độ khủng về Camera của điện thoại này thì cây bút công nghệ The Verge có chia sẻ: “1 đêm mưa gió tại thành phố đô thị đông đúc bậc nhất New York. Tôi đã chụp thử 1 bức ảnh để kiểm nghiệm khả năng camera trên Google Pixel ra sao. Và thành quả thật bất ngờ”.
“Ánh sáng, màu sắc, độ tương phản đều rất hợp lý và rất tương xứng tựa như chụp bằng máy ảnh cơ DSLR vậy. Điều này đã biến đổi cách nghĩ của tôi về máy điện thoại Android nói chung và Goolge Pixel nói riêng.”
Về mặt cấu hình thì hiện giờ hầu như các điện thoại đều trang bị cấu hình sàn sàn nhau thế nhưng Google đã bứt phá mạnh hơn và đánh vào thị hiếu của người yếu mến là muốn có 1 ống kính hoàn hảo hơn của smartphone. Và bây giờ thì chiếc điện thoại Google Pixel đã đem đến được điều đó. Có thể nhận thấy khó mà có được chiếc điện thoại nào hạ gục được Google Pixel về khía cạnh này.
Để thoải mái hơn mỗi ngày và để đồng hành thiết kế cho ra đời các tấm ảnh bắt mắt nhất thì hãy mau nhấc điện thoại lên đặt mua ngay chiếc điện thoại này. Chỉ với 1 máy điện thoại đơn giản quý khách đã có thể có được mọi tính năng cũng như có thể đạt được nhiều thứ mà mình muốn.
dòng điện thoại này được nhận xét là có mức chi phí chỉ tương đương hoặc thấp hơn các điện thoại hiện hành như iphone của Apple hay samsung galaxy Note 7( đã bị thu hồi). Một thế giới sống động hơn và một cuộc sống nhiều trải nghiệm hơn chỉ với chiếc điện thoại thần kỳ!
 
Top