Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách làm bột nghệ mật ong cho làn da trắng sáng mịn màng

meotrangda.net

Senior Member
Mật ong có chứa những thành phần chống oxi hóa cao, giúp tăng sức đề kháng của thân thể và chống lão hóa từ bên trong. Còn tinh bột nghệ có chứa curcumin là chất hủy diệt ung thư, hạ mỡ máu, chống oxi hoá, xoá tàn nhang, ngăn rụng tóc… cả hai “tinh chất” này khi kết hợp với nhau và thực hành mỗi ngày sẽ là một thần dược cho quý chị em phụ nữ. Tham khảo tam trang toan than để cũng có thể thay đôi làn da như vậy.


1. Nguyên liệu cần chuẩn bị


– Mật ong nguyên chất.


– Tinh bột nghệ.


f4070a00337e8d39831f07df146c463f.jpg



2. Phương pháp làm


– Các chị em trộn mật ong và tinh bột nghệ theo tỉ lệ 1:1. Nhớ trộn đều tay để hỗn hợp đều và sánh mịn, không bị vón cục.


– Đeo găng tay và nặn hỗn hợp thành từng viên nhỏ vừa ăn, khoảng bằng 1 đốt ngón tay. Nhớ viên đều tay để liều lượng thực hành mỗi ngày tương đương nhau nhé các quý chị em.


– Sau khi viên xong thì để một chút cho các viên nghệ khô rồi cho vào hộp kín, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Hiệu quả hơn với kem duong trang da toan than nuôi dưỡng da từ bên ngoài.


3. Sử dụng


– Chị em nên uống viên nghệ – mật ong ít nhất 1 – 2 viên một ngày để đạt hiệu quả có ích nhất. Uống sau bữa ăn 15 – 20 phút với thật nhiều nước nhé. Chăm chỉ khoảng1 tháng là bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, làn da sẽ phát triển thành trắng hồng, mịn màng, sạm nám hay tàn nhang sẽ mờ đi rõ rệt. Truy cập vào Kem dưỡng trắng da mặt để có ngay thế thông tin các tin tức về nuôi dưỡng mỗi ngày nhé.


Chúc các chị em thành công!
 
Top