Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhà sản xuất Samsung chắc chắn sẽ lắp thêm trợ lý ảo với Galaxy S8

chandoi12

Junior Member
Dựa trên rất nhiều nguồn tin thì có lẽ Samsung bên cạnh việc tìm cách giải quyết nốt những sự cố của Galaxy Note 7 thì hãng cũng đang ra sức để hoàn thiện chiếc Galaxy S8. Không chỉ có chính hãng Samsung mà người bây giờ đang rất tin tưởng vào chiếc sản phẩm mới này. Tin tức mới nhất thì máy điện thoại này sẽ được lắp thêm một trợ lý ảo.


samsung-galaxy-s8-128gb.png



Dựa trên nguồn tin tức của một bài ở trang Twitter của hãng, thì chính công ty đã xác nhận điện thoại Galaxy S8 sẽ được tích hợp 1 trợ lý ảo và trợ lý ảo gọi là Samsung Bixby V1.0.

Trước đây công ty muốn sử dụng trợ lý ảo cần đến sự hỗ trợ của Google nhưng hiện giờ thì hãng không cần phải cần đến đó nữa chính hãng có thể tự mình độc lập với thiết bị này. Theo nguồn tin chúng tôi biết được thì chính hãng đã mua lại Viv Labs, học đã tạo ra Bixby để lắp thêm trên Galaxy S8. Như vậy Galaxy S8 sẽ chính thức là thiết bị độc lập làm việc như iphone.
Mặc dù rằng chưa thực sự được ra đời tuy nhiên có thể thấy rằng ngay từ khi sự tình galaxy note 7 tung ra thị trường và bị thu hồi thì Galaxy S8 đã trở thành tên tuổi nổi tiếng khi chưa lên kệ. Thực tế thì người hoàn toàn có thể hy vọng và tin tưởng vào thế hệ chiếc điện thoại mới này của hãng. Chắc chắn các tính năng mới của điện thoại này sẽ thực sự không làm người phải chán.
Từng ngày mỗi 1 nguồn tin mới một thiết kế mới dự tính được sử dụng trên Galaxy S8 đều trở thành những nét gây tò mò hơn cho cộng đồng. cộng đồngdần bị lãng quên hơn với các dế của Apple vì giá thành của nó được cho là quá đắt lại không có nhiều tính năng hữu ích như hãng.
 
Top