Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những thế Yoga tốt cho sức khỏe và vóc dáng của bạn

Yoga là một trong các phương thức để rộng rãi người giữ sức khỏe cho mình. Trong chậm triển khai bạn nên biết về 5 phong thái Yoga rẻ cho sức khỏe sau.
cộng việc khiến cho bạn bận rộn, hay việc ngồi rộng rãi ở văn phòng khiến cho bạn gặp phổ biến vấn đề về sức khỏe và vóc dáng. 5 phong thái Yoga sau đây sẽ giúp bạn cải thiện hiện trạng này và giúp tinh thần bạn thư thái hơn.
[h=2]Tư thế thiền định[/h]Đây là một trong những phong thái Yoga thấp cho sức khỏe cả về ý thức và thể chất.
Bạn ngồi trên thảm, 2 chân bắt chéo nhau, đặt bàn chân trái lên chân phải, và ngược lại . Sau ngừng thi côngĐây bạn ngồi thẳng lưng, hạ phải chăng vai, thả lỏng người và gạt hết mọi nghĩ suy ra khỏi đầu. đồng thời , hít sâu một hơi rồi thở ra bằng miệng.

>> Xem thêm: Thẩm mỹ căng da mặt tại Viện thẩm mỹ Hà nội
Việc ngồi thiền mỗi ngày khoảng 15 – 30 phút sẽ giúp bạn giảm stress sau một ngày làm cho việc, tĩnh tâm và tụ hội làm cho việc phải chăng hơn cho ngày hôm sau. Việc ngồi thiền trước giờ ngủ cũng sẽ giúp bạn với giấc ngủ sâu hơn.
[h=2]Tư thế cái cây – Tree pose[/h]Bạn sở hữu thể chuẩn bị tập ở tư thế đúng chân, sau chậm tiến độ cho 2 chân chụm vào nhau, bạn dồn trọng lượng vào chân trái, sau chậm triển khai cong chân phải và gập lại, cho bàn chân đặt vào trong đùi trái, rồi chắp 2 tay đưa lên cao thành một con đường thẳng từ trên xuống đỉnh đầu. nếu khi đầu tập chưa quen, bạn sở hữu thể cho chân bám trong khoảng mắt cá chân sau Đó hướng dần lên trên. Mỗi lần đổi chân thì bạn giữ phong thái này trong 30 – 60 giây.
Động tác yoga rẻ cho sức khỏe này giúp cơ thể bạn dai sức, thăng bằng tốt và giúp xương chắc khỏe, đàn hồi, hạn chế các căn bệnh về đốt sống.

>> Tham khảo: Thẩm mỹ nâng ngực để có vòng 1 căng tròn, hấp dẫn nhé
[h=2]Tư thế Half fish pose[/h]Bạn thực hiện tư thế này bằng cách ngồi thoải máu trên thảm,, hít sâu và xoay 45 độ về phía bên trái, hai tay chắn trước ngực, sau Đó co chân trái sát vào người, chân phải choạng thẳng, cánh tay phải đặt trên đùi trái, bạn giữ nguyên phong độ này trong 30 giây và thực hành tương tự .
Đây là 1 động tác yoga tốt cho sức khỏe giúp cơ bụng và cơ đùi săn chắc, lưng và vai được thư giãn. Động tác Yoga này còn với thể ngăn đề phòng đau lưng và cải thiện hệ tiêu hóa.
Nguồn: Hướng dẫn bạn 5 tư thế Yoga tốt cho sức khỏe và vóc dáng
 
Top