Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chăm sóc sau căng da mặt nội soi những điều chắc chắn bạn chưa biết.

king1tom

Senior Member
“Tôi có dự định đi căng da mặt nội soi, để khuôn mặt trông trẻ trung, xinh đẹp hơn. Sau khi lên các diễn đàn thẩm mỹ để tham khảo ý kiến từ những người từng phẫu thuật căng da mặt thì tôi được biết sau phẫu thuật phải kiêng khem nhiều thứ, nếu không hiệu quả sẽ không được như mong đợi. Vậy nên trước khi phẫu thuật tôi muốn hỏi về cách chăm sóc sau căng da mặt nội soi như thế nào là tốt nhất ạ. Cảm ơn bác sĩ.”

Đây là thắc mắc gửi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, từ chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh (39 tuổi, Quận 6 Tp.HCM). Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc mà chị đã nêu ở trên như sau:
Cách chăm sóc sau căng da mặt nội soi hiệu quả

cham-soc-sau-cang-da-mat-noi-soi-3.jpg


Căng da mặt bằng phương pháp nội soi những điều chắc chắn bạn phải biết.<-- Xem tại đây

Sau khi căng da mặt bằng phương pháp nội soi, để vết thương nhanh hồi phục, và không để lại sẹo xấu, thì cách chăm sóc vết thương và kiêng khem sau phẫu thuật như thế nào rất quan trọng. Bạn nên lưu ý một số điểm dưới đây:
– Uống thuốc giảm sưng, giảm đau theo chỉ định của bác sĩ, không nên lạm dụng thuốc quá liều.– Giữ vệ sinh vết thương, tránh để vùng da sau phẫu thuật tiếp xúc với nước, bụi bẩn. Đây là một trong những cách chăm sóc sau căng da mặt nội soi mà bạn nên lưu ý kỹ nhất, nếu không sẽ khiến vết thương lâu hồi phục, hoặc bị nhiễm trùng da, khiến khuôn mặt mất đi tính thẩm mỹ.

– Tránh ánh nắng mặt trời và dùng các loại thuốc chống sẹo lồi, chống thâm trong 3 – 6 tháng đầu sau phẫu thuật, vết sẹo sẽ mờ dần và hầu như không nhìn thấy sau 6 -12 tháng.
– Tránh va chạm mạnh vùng mặt.– Gối cao cổ và đầu khi nằm ngủ để giảm sưng phù nề.
– Kiêng ăn hải sản, rau muống, thịt gà, đồ nếp… trong khoảng 1 tháng để vết mổ không sưng mủ, và không để lại sẹo xấu.

mời các bạn đọc tiếp tại đây với nhiều thông tin hữu ích --> Chăm sóc sau căng da mặt nội soi.
 
Top