Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật căng da bụng uy tín, chất lượng, giá tốt nhất Sài Gòn

tmvnmh01

Member
Chào bác sĩ! Kể từ sau khi sinh đứa con đầu lòng cho đến nay thì vùng da bụng của em bắt đầu bị nhăn nheo và chảy xệ khá trầm trọng. Trước đây, em đã sử dụng khá nhiều cách nhưng không có hiệu quả là bao nên giờ em đang tính đi phẫu thuật >>> CĂNG DA BỤNG <<< bởi nghe nhiều chị em nói phương pháp này sẽ giúp em làm căng da bụng cho mình nhanh chóng và triệt để. Tuy nhiên, em thắc mắc không biết căng da bụng bao nhiêu tiền và sau thực hiện bao lâu thì da bụng đẹp tự nhiên? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ? Em cảm ơn! (Thanh Trúc, Đồng Nai).

Thanh Trúc thân mến!

Lời đầu tiên, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thanh Trúc đang thắc mắc căng da bụng bao nhiêu tiền và sau thực hiện bao lâu thì da bụng đẹp tự nhiên? Chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:

cang-da-bung-bao-nhieu-tien-1.jpg


Phẫu thuật căng da bụng bao nhiêu tiền?

Vòng 2 săn chắc, mịn màng, không chùng, không nhão là mơ ước của mọi chị em phụ nữ. Tuy nhiên, do tác động của nhiều nguyên nhân khác nhau, đặc biệt là sau khi sinh con, vòng 2 của chị em phụ nữ đa phần đều “xuống dốc không phanh” làm chị em lo lắng không yên. Vì vậy, việc lựa chọn phẫu thuật căng da bụng để khắc phục tình trạng da bụng bị nhăn nheo, chảy xệ sau sinh là một lựa chọn ưu việt và vô cùng đúng đắn bởi phẫu thuật căng da bụng sẽ giúp bạn khắc phục triệt để tình trạng da bụng bị xuống cấp, để có ngay cho mình một làn da bụng như ý.

cang-da-bung-bao-nhieu-tien-2.jpg


thông tin bổ ích >>> Cách làm căng da bụng?

Còn vấn đề mà bạn đang thắc mắc là căng da bụng bao nhiêu tiền thì vấn đề này phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ căng da bụng mà bạn lựa chọn để căng da bụng cho mình. Tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, căng da bụng được thực hiện bởi bàn tay tài hoa của bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn kết hợp với kỹ thuật và công nghệ căng da bụng tiên tiến, hiện đại, cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ căng da bụng hoàn mỹ nhất với:

- Thời gian phẫu thuật căng da bụng nhanh chóng

- Phẫu thuật nhưng sẽ không đau, không để lại sẹo

- An toàn tuyệt đối, không biến chứng hay có bất kỳ một ảnh hưởng xấu nào

- Thời gian hồi phục nhanh chóng, hiệu quả thẩm mỹ căng da bụng dài lâu

cang-da-bung-bao-nhieu-tien-4.jpg


Còn chi phí căng da bụng tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng thì hết sức phải chăng, phù hợp với những lợi ích mà phương pháp này mang lại cho bạn.Chỉ với từ 50 đến 60 triệu đồng là bạn có thể “hưởng thụ” cho mình một dịch vụ căng da bụng tốt nhất, để có cho mình một làn da bụng căng mịn, không tỳ vết.

Sau phẫu thuật căng da bụng bao lâu thì da bụng đẹp tự nhiên?

Cũng giống như phẫu thuật căng da bụng bao nhiêu tiền, sau phẫu thuật căng da bụng bao lâu thì làn da bụng đẹp tự nhiên cũng phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như cơ địa rồi cách chăm sóc, nghỉ dưỡng sau khi bạn thực hiện phẫu thuật căng da bụng, nhưng nhìn chung thì thường là khoảng từ 1 đến 3 tháng sau phẫu thuật là làn da

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bấn vào đây để hiện thêm chi tiết nội dung còn thiếu: >>> Căng da bụng bao nhiêu tiền? <<<

phau-thuat-tham-my-logo.png


TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ

BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG

Địa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại:08 3932 2222 - 08 3932 7777

Hotline:090 300 1 300

Email: [email protected]
 
Top