Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở trẻ em gái

phac

Member
Viêm nhiễm phụ khoa ở trẻ em là loại bệnh cần phải kịp thời ngăn cahwjn ngay tránh những biến chứng nguy hiểm,


- Thiếu nội tiết: lượng estrogen nhận được cách điều trị viêm nhiễm phụ khoa tốt nhất từ người mẹ sau khi sinh quá ít so với mức chuẩn khiến cho các âm đạo ở các bé gái bị khô, dễ dẫn đến viêm nhiễm nấm ngứa.
- Vệ sinh không tốt: Các bà mẹ thường khá chủ quan khi rửa vùng kín cho các con của mình, lau bằng giẻ cứng cũng sẽ gây ra những triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa cho các bé gái. Thậm chí một số bà mẹ còn làm thành dị vật âm đạo cho trẻ em hội chứng tiết dịch âm đạo và chảy máu âm đạo có thể chỉ ra sự hiện diện của một dị vật. Việc chẩn đoán có thể cần đến X-quang hoặc siêu âm bụng. Các dị vật phổ biến nhất trong âm đạo là giấy vệ sinh.
Cũng giống như ở phụ nữ, trẻ em bị mắc viêm nhiễm phụ khoa cũng gặp phải các triệu chứng, biểu hiện như ngứa rát vùng kín. Triệu chứng thường gặp nhất là viêm nhiễm phụ khoa ở bé gái thể thay đổi về số lượng hay màu sắc từ vàng, đỏ hoặc trắng tùy vào tác nhân gây bệnh.
Ngoài ra còn có hiện tượng khí hư ra nhiều, có thể gây hại cho cơ thể trẻ em nếu như không biết cách phòng tránh.


ve-sinh-khong-dung-cach-gay-viem-nhiem-phu-khoa-cho-be-gai.jpg



Nguyên nhân gây viêm nhiễm phụ khoa ở bé gái:


Vệ sinh không đúng cách là nguyên nhân gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở bé gái
- Nói tới nguyên nhân gây bệnh thì cần kể đến đầu tiên triệu chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa còn chưa hoàn thiện như chưa có lông mu, 2 môi lớn, môi bé chưa phát triển, màng trinh và biểu mô âm đạo mỏng, hậu môn và âm đạo nằm gần nhau dễ lây nhiễm từ phân vào âm đạo. Do đó việc các bé gái bị viêm nhiễm phụ khoa là điều dễ xảy ra do thiếu các rào chắn vi khuẩn gây bệnh. đưa tay gãi bẹn qua lớp quần, xong lại chơi. Chị N. biết nhưng khi tắm không thấy bẹn của con có gì khác lạ nên nghĩ con bị ngứa thông thường. Đến khi con kêu ngứa và không chịu chơi nữa, chị N. mới phát hiện ra vùng âm hộ của con bị tấy đỏ, liền vội vàng cho con đi khám. Bác sỹ kết luận bé V.H. bị viêm âm hộ. Chị N. cảm thấy vô cùng bất ngờ vì nghĩ chỉ phụ nữ như chị mới bị những bệnh liên quan đến vùng kín và thắc mắc không hiểu tại sao con gái chị hàng ngày vẫn tắm rửa mà vẫn bị viêm nhiễm.
Để xác định cụ thể nguyên nhân bị viêm của bé H., bác sỹ phải gặng hỏi bé về các hoạt động hàng ngày, ngoài ra hỏi chị N. về cách vệ sinh cho con và môi trường, nguồn nước. Theo những gì chị N. chia sẻ, bác sỹ cho rằng một trong những nguyên nhân dẫn đến viêm âm hộ ở bé H. là bởi việc giữ gìn vệ sinh ở bàn tay của bé không tốt. Móng tay của bé khá dài và bé hay đưa tay gãi ngứa.
 
Top