Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bà bầu bị căng da bụng phải làm sao - hỏi đáp cùng bác sĩ

tmvnmh01

Member
“Tôi muốn hỏi bà bầu bị >>> CĂNG DA BỤNG <<< khi mang thai tháng thứ 7 thì có cách nào tránh tình trạng rạn da và da chảy xệ sau khi sinh hay không. Vì tôi thấy có nhiều chị em sau sinh có vòng 2 nhìn xập xệ và rất khó lấy lại vóc dáng. Mong được bác sĩ tư vấn, giải đáp. Tôi cảm ơn.”- Nguyễn Thị Anh Đào (26 tuổi, Tp.HCM).

Chị Đào thân mến.

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi thắc mắc của mình đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của chị như sau:

Bà bầu bị căng da bụng phải làm sao
ba-bau-bi-cang-da-bung-3.jpg


Tình trạng bà bầu bị căng cứng vùng bụng rất thường gặp phải, và chính sự kéo căng vùng da ở bụng một cách đột ngột này khiến hầu hết các chị em sau sinh gặp phải tình trạng da bị rạn, chùng nhão, nhăn nheo, và tích nhiều mỡ thừa khiến vòng 2 kém thon gọn, xấu xí hơn rất nhiều.

Với những trường hợp bà bầu bị căng da bụng thì nên áp dụng một số cách ngăn ngừa rạn da, da bị chảy xệ như:

+ Uống 2 – 3 lít nước lọc mỗi ngày để tăng tính đàn hồi cho da. Hoặc uống nước dừa để da mềm mại và tránh các tác nhân gây rạn da.

ba-bau-bi-cang-da-bung-5.jpg


Thông tin bổ ích >>> Căng da bụng giá bao nhiêu?

+ Đắp lòng trắng trứng gà thường xuyên lên vùng da bụng, giúp tái tạo ra collagen, ngăn ngừa và điều trị rạn da.

+ Tắm bằng nước ấm mỗi ngày để lưu thông khí huyết và tăng độ đàn hồi, co giãn tự nhiên cho da.

+ Tắm với muối hột bằng cách lấy muối hột thoa lên bụng và massage theo vòng tròn

Đây là một số cách được các bà bầu bị căng da bụng áp dụng để ngăn ngừa tình trạng rạn da, da chảy xệ sau sinh. Tuy nhiên, theo các bác sĩ thì tình trạng rạn da, da bụng xuất hiện mỡ thừa và chảy xệ sau sinh gần như là không thể tránh khỏi.

ba-bau-bi-cang-da-bung-4.jpg


Phẫu thuật căng da bụng sau sinh

Các chị em bị rạn da và da bị chảy xệ sau sinh cũng không cần quá lo lắng về vấn đề này, vì hiện nay kỹ thuật căng da bụng ngày một tiên tiến, giúp bạn lấy lại vòng 2 thon gọn và săn chắc tự nhiên một cách nhanh chóng, an toàn. Với những trường hợp nhiều mỡ thừa thì có thể chọn hút mỡ bụng, và bác sĩ sẽ tiến hành thêm thao tác căng da để vòng 2 của bạn có tính thẩm mỹ cao nhất.

Do đó, những bà bầu bị căng da bụng cũng không cần quá lo lắng về vấn đề này, để bé phát triển và trào đời một cách khỏe mạnh, tự nhiên. Sau khi sinh, chị em nào muốn căng da bụng thì......................

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bấn vào đây để hiện thêm chi tiết nội dung: >>> Bà bầu bị căng da bụng<<< nguyên nhân và biện pháp

phau-thuat-tham-my-logo.png


TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ

BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG

Địa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại:08 3932 2222 - 08 3932 7777

Hotline:090 300 1 300

Email: [email protected]
 
Top