Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điểm đặc biệt của nâng ngực bằng mỡ tự thân

lannga

Junior Member
[FONT=&quot]Nâng ngực bằng mỡ tự thân với ưu điểm nhanh gọn, không sử dụng dao kéo, mang lại bộ ngực căng tròn tự nhiên nên được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Ngoài những ưu điểm trên thì phương pháp này có điểm gì đặc biệt?

>>Những điều cần biết về
phẫu thuật ngực chảy xệ[/FONT]

[FONT=&quot]Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân được cho là giải pháp tối ưu dành cho những ai sợ phẫu thuật, ngại dao kéo. Với nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp nâng ngực an toàn và hiệu quả nhất gần như thay thế các phương pháp nâng ngực đặt túi ngực là phải bóc tách khoang.
[/FONT]

[FONT=&quot]
Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là ngực luôn mềm mại và tự nhiên, không có hiện tượng đào thải hay co thắt như các trường hợp đặt túi ngực bởi vì nó chính là tế bào của cơ thể bạn, không đưa bất kì vật lạ nào vào trong cơ thể bạn. Đặc biệt, mỡ cấy tự thân vào ngực có thể kiểm soát được thể tích, vị trí cần bơm vào để ngực đẹp tự nhiên. Do đặc điểm không cần phải mổ hay phẫu thuật nên liệu pháp này không gây đau và không cần thời gian nghỉ dưỡng lâu dài.

Cụ thể hơn, phương pháp này được thực hiện bằng cách các bác sĩ sẽ xác định lượng mỡ thừa cần dùng, dùng mũi tiêm chuyên dụng để hút mỡ tại đùi, eo hay bụng của khách hàng. Sau đó, mỡ tự thân được lấy ra khỏi cơ thể bạn sẽ được chiết tách, li tâm để bóc tách huyết tương, tạp chất và tế bào mỡ gốc - chỉ để lại phần mỡ nguyên chất có khả năng sống cao nhất. Tế bào gốc mỡ được phân tách qua hệ thống máy đặc biệt, sau đó trộn lẫn với mỡ đã li tâm và bơm qua tiêm bơm chuyên dụng đảm bảo là những tế bào mỡ gốc này sẽ phát triển nhanh chóng về sau. Đây là phương pháp nâng ngực an toàn bạn có thể lựa chọn.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân rất phù hợp với người có ngực nhỏ, ngực lép có nhu cầu cải thiện vòng 1 và đối với những có khuôn ngực nhỏ nhưng lượng mỡ cơ thể lại thừa ở một số bộ phận trên cơ thể. Cách này, chỉ có một nhược điểm nhỏ là mỡ tự thân có khả năng tự hấp thụ, tiêu hủy do đó độ bền chỉ kéo dài được tầm 3 đến 5 năm, cho nên cần phải thực hiện nhiều lần.[/FONT]
 
Top