Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu về phương pháp đốt mỡ siêu tốc bạn nên biết

Phương pháp này đang nhận được sự chú ý và quan tâm của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là mẹ bầu sau sinh, bởi ưu điểm vượt trôi mà nó mang lại. Vien tham my


Phương pháp đốt mỡ siêu tốc có tên viết tắt là HIIT, đây là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quá, các bài tập của nó có khả năng nâng cao và khá nặng, do vậy, với những người mới tập thường không nên áp dụng phương pháp thẩm mỹ này.


hi1.jpg


>>Tham Khảo: Các phương pháp nâng ngực tại Viện thẩm mỹ hà nội như: nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực chảy sệ bằng phương pháp phẫu thuật...
[h=2]Các giai đoạn của HIIT?[/h]Thực tế đã cho thấy, một bài tập HIIT thường được khởi động vài phút rồi sau đó là những giai đoạn nhanh, chậm thay đổi luân phiên nhau, bước cuối cùng là thả lỏng toàn thân để cơ bắp được giãn nở, thư giãn.

  • Khởi động
Với những động tác đầu tiên, bạn nên khởi động làm nóng toàn thân ở các khớp bằng chạy tại chỗ hoặc đi bộ, sau đó mới kéo căng toàn bộ cơ thể cho các động tác cường độ cao hơn.

  • Tập với cường độ cao
Bắt đầu bài tập với động tác chạy thật nhanh, nâng cao đùi tại chỗ hoặc nhảy dây nhanh cùng các động tác kết hợp với cường độ cao để nhịp tim của bạn đạt mức tối đa từ 90-95% nhịp tim tối đa.
Sau bài tập để tăng cường nhịp tim là thời gian phục hồi, bạn có thể đi bộ hoặc chạy chậm trong thời gian 60s, nhưng không nên hoàn toàn dừng lại mà cố gắng hít thở thật sâu để nhịp tim hạ xuống mức cần thiết.
hit2.jpg



  • Thả lỏng cơ thể
Các chuyên gia thể hình có cho biết, với mỗi bài tập HIIT không nên kéo dài quá 20 phút, ngoài ra, nên thả lỏng cơ thể để tránh và hạn chế các tổn thườn không đáng có, giúp cơ bắp luôn ở trạng thái bình ổn nhất.
Cùng tập luyện mỗi ngày để đốt cháy mỡ thừa sở hữu 1 thân hình nóng bỏng nhé . Chúc bạn thành công !!!


Xem chi tiết tại: Bạn đã biết phương pháp đốt mỡ siêu tốc là gì chưa?
 
Top