Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bật mí cách trang điểm da nhạy cảm hiệu quả

tuanankpn

Junior Member
Nếu như làn da khô ráp hay nhờn dầu luôn được chú trọng trong khoản chăm sóc và trang điểm thì da nhạy cảm thường ít được để ý đến hơn, mặc dù đây là làn da đỏng đảnh, khó chiều bậc nhất. Đặc biệt, tỉ lệ làn da nhạy cảm ở châu Á lại không hề thấp, đặc biệt là với những nước nhiệt đới như của chúng ta. Nếu chưa hiểu rõ, da nhạy cảm là da dễ bị kích ứng bởi các yếu tố bên ngoài như thời tiết, ô nhiễm môi trường, mỹ phẩm, tâm lý… Da nhạy cảm có thể do bẩm sinh hoặc bỗng dưng trở nên như thế.
Nếu bạn ý thức được rằng mình đang sở hữu một làn da nhạy cảm, bạn không cần phải hoàn toàn từ bỏ mỹ phẩm hoặc thay đổi thói quen trang điểm hàng ngày của mình. Lời khuyên ở đây là bạn nên lựa chọn kem trang diem sakura trang điểm giúp dưỡng da và dùng được cho mọi loại da bạn nhé.
B]
Mách bạn:
àm trắng da se khít lỗ chân lông, chống nhăn hiệu quả, siêu mịn và mềm mại, là lớp lót siêu mỏn, làm nền đẹp tự nhiên, phục hồi da hư tổn, hỗ trợ trị nám, bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB, điều chỉnh tông màu da, che khuyết điểm hoàn hảo, dạng lỏng, dịu nhẹ không thấm nước.
>>> Mách cả nhà cách trang điểm được rất nhiều chị em áp dụng hiệu quả

Tự tin tỏa sáng và không còn sợ nắng với CC Cream Sakura
Kem CC Cream được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên như trà xanh, trà trắng, dịch nhày ốc sên, chiết xuất Arbutin tự nhiên,... giúp sản phẩm phù hợp với mọi loại da và có khả năng dưỡng da trong thời gian trang điểm, không sợ bị hại da.
Kem dưỡng da trang điểm CC Cream Sakura của Mỹ phẩm Sakura là loại kem trang điểm được sản xuất với công nghệ hiện đại từ Nhật Bản. Có khả năng chống nắng SPF lên đến 40, CC Cream Sakura thực sự là một giải pháp cực kỳ tiện dụng và hiệu quả cho các bạn nữ trong mùa hè nắng nóng mà vẫn thường xuyên phải trang điểm.
Liên Hệ 0938118118
Nguồn: Mỹ Phẩm Sakura Nhật Bản
 
Top