Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mỹ phẩm nam sữa rửa mặt Loreal Men Expert Pure Power da sáng mịn màng

Những nốt mụn khó ưa và da mặt sần sùi có thể làm mất đi sự tự tin cũng như sự quyến rũ của nam giới, bạn cần một sản phẩm trị mụn trên toàn khuôn mặt làm sạch bụi bẩn, các dầu nhờn giúp cho khuôn mặt sạch sẽ mịn màng mỗi ngày, để nam giới quyến rũ trong mắt phụ nữ. Xin giới thiệu đến các bạn trai một sản phẩm sữa rữa mặt đang rất được ưu chuộng đó là sữa rửa mặt Loreal Men Expert Pure Power Gel đến từ Pháp.
Dòng sữa rửa mặt mang tính đột phá này là kết hợp từ khoáng chất núi lửa được biết đến với khả năng hấp thụ dầu thừa và acid salicylic nồng độ cao giúp chống lại sự xuất hiện của mụn. Bên cạnh đó, hoạt chất kẽm giúp giảm bóng nhờn cùng tinh chất bạc hà tươi mát đem đến cảm giác mát lạnh sảng khoái cho da. Đem lại cho bạn làn da sạch thuần khiết mà không hề gây khô da.

31044263562_b6d2882f0a.jpg

Sản phẩm có giá chỉ: 230.000 vnđ tại muathuoctot.com

Thành phần:
Decyl Glucoside, Glycerin, Coco-Betaine, Salicylic Acid, Sodium Laureth Sulfate, PEG-150 Pentaerythrityl Tetrastearate, Sodium Chloride, Mentha Piperita Extract / Peppermint Leaf Extract, Aqua / Water, PPG-5-Ceteth-20, Zinc Gluconate, Sodium Hydroxide, Perlite, Capryloyl Salicylic Acid, Menthol, Polyquaternium-47, CI 14700 / Red 4, Citric Acid, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, CI 42090 / Blue 1, Limonene, Parfum / Fragrance, Sodium Benzoate
Xuất xứ: Pháp
Công dụng:
+ Giúp làm giảm bã nhờn dư thừa.
+ Làm sạch các lỗ chân lông sâu.
+ Cân bằng độ ẩm của da
+ Giúp da sáng, mịn
+ Chống mụn
+ Giúp loại bỏ các tạp chất và tế bào chết.
Hiệu quả tối ưu:
+ Tác động làm sạch mạnh mẽ giúp bảo vệ da chống lại sự xuất hiện của các loại mụn khó ưa
+ Ngay lập tức loại bỏ dầu và bụi bẩn giúp da sạch khỏi cặn bã gây tắc lỗ chân lông
+ Khi sử dụng, chất gel trong suốt lập tức biến đổi thành dạng bọt trắng, đem lại làn da tinh khiết và tươi mới.
+ Được kiểm chứng da liễu lâm sàn. Men Expert Pure Power Volcano giúp giảm đáng kể sự xuất hiện của các chất cặn bã cho làn da sáng và sạch hơn.
Cách dùng:
Làm ướt da mặt và sử dụng 1 lượng nhỏ sản phẩm massage nhẹ nhàng da mặt (tập trung vào phần trán, mũi và cằm). Rửa lại với nước
Sử dụng hàng ngày để sở hữu làn da hoàn hảo
Sản phẩm chính hãng giá tốt có tại:
Công ty TNHH Megavita Việt Nam
ĐC: 61C Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP.HCM (có chỗ đậu ô tô)
SĐT: 0909469247
Website: muathuoctot.com
 
Top