Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Neutrogena Desincrustant Point Noir nước hoa hồng giá bao nhiêu? nơi bán?

Các loại mỹ phẩm không giúp được bạn nếu bạn có một làn da nhạy cảm, để điều trị và ngăn ngừa mụn hiệu quả với làn da của mình thì bạn cần một sản phẩm thật tốt và an toàn để các vết mụn không bao giờ trở lại nữa đồng thời chăm sóc da khỏe đẹp, bảo vệ làn da tươi sáng. Da mặt sẽ tươi đẹp nếu các vết mụn đầu đen không bao giờ xuất hiện, mụn làm cho da sần xùi, lỗ chân lông to ra làm mất đi vẻ đẹp của bạn.
Megavita giới thiệu nước hoa hồng Neutrogena Desincrustant Points Noirs đến từ Pháp không chỉ điều trị mụn đầu đen hiệu quả cho làn da nhạy cảm mà nó còn giúp dưỡng da đẹp, thu nhỏ lỗ chân lông, làm cho da sạch sẽ khỏi bụi bẩn và các chất nhờn giúp ngăn ngừa mụn, chăm sóc da mềm mại mịn màng, sản phẩm đem lại cảm giác dễ chịu khi dùng.

31047914952_c0400abf92.jpg

Sản phẩm chính hãng giá chỉ 230.000 có tại Megavita.vn
Chai 150ml

Đặc điểm và công dụng:
+ Ngăn ngừa mụn trước khi chúng hình thành, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, mang đến làn da tươi mới và khỏe mạnh. Chất kem dịu nhẹ thích hợp sử dụng cho da nhạy cảm. Đặc biệt tốt với da dầu, hỗn hợp thiên dầu, và những làn da dễ nổi mụn.
+ Nước hoa hồng Neutrogena Desincrustant Points Noirs – Một giải pháp hiệu quả để loại bỏ mụn đầu đen và mụn đỏ. Giúp làm sạch lỗ chân lông bằng cách loại bỏ bã nhờn thừa và các tạp chất nguồn gốc của mụn và mụn đầu đen, đồng thời nhẹ nhàng loại bỏ da chết, cho da thông thoáng và mịn màng.
+ Công thức với texture dạng kem cùng các hạt microbeads giúp làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa và các tạp chất gây ra mụn. Đặc biệt tốt với da dầu, hỗn hợp thiên dầu, và những làn da dễ nổi mụn.
+ Cân bằng da, giúp cung cấp độ ẩm cần thiết, duy trì một làn da mềm mại. Thành phần có chứa Acid Salicylic với đặc tính chống khuẩn, làm sạch chất bã nhờn và các chất cặn bã.
Cách sử dụng:
Thấm nước hoa hồng Neutrogena lên bông tẩy trang và nhẹ nhàng lau khắp mặt và cổ, tránh vùng da quanh mắt. Không rửa lại với nước. Nếu sản phẩm dính vào mắt, rửa lại ngay với nước sạch. Dùng vào buổi sáng và tối.

Công ty TNHH MEGVITA Việt Nam
ĐC: 61C Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP.HCM (có chỗ đậu ô tô)
Hotline: 0909469247
Website: muathuoctot.com , megavita.vn
 
Top