Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điều trị dứt điểm viêm nhiễm vùng chậu

phac

Member
Có hiều vấn đề liên quan đến các triệu chứng của bejeh viêm vùng chậu.


- Bị rối loạn kinh nguyệt trong thời gian, cụ thể là chu kỳ kinh nguyệt không đều, máu kinh bị vón cục, có thể bị rong kinh…
- Khí hư ra nhiều, kèm theo có mùi hôi, mủ và máu.
- Thường xuyên bị đau vùng bụng dưới và đau khi quan hệ tình dục.
- Hai bên hông sẽ xuất hiện cảm giác đau nhức và mỏi.
- Âm đạo có thể bị chảy máu bất thường.
- Luôn có cảm giác chóng mặt, buồn nôn và mỏi mệt.
- Cơ thể có thể bị sốt và ớn lạnh.
Do những biểu hiện của bệnh rất giống với những triệu chứng bệnh viêm vùng chậu nên tốt hơn hết, khi phát hiện ra một trong những triệu chứng như trên, các chị em nên đi khám ngay. Để từ đó, còn có hướng điều trị bệnh sớm và phù hợp.


lam-sao-de-dieu-tri-dut-diem-benh-viem-vung-chau-1.jpg

Có, nếu PID được chẩn đoán sớm thì có thể điều trị được. Tuy nhiên, việc điều trị sẽ không phục hồi lại được bất kỳ tổn thương nào đã xảy ra với hệ sinh sản của bạn. Bạn càng để lâu không điều trị thì càng có nhiều khả năng mắc các biến chứng từ PID. Trong khi dùng thuốc kháng sinh, các triệu chứng của bạn có thể biến mất trước khi khỏi hẳn viêm nhiễm. Ngay cả khi các triệu chứng biến mất, bạn vẫn nên dùng hết tất cả số thuốc của bạn. Hãy chắc chắn nói với (các) bạn tình gần đây của bạn để họ cũng có thể đi xét nghiệm và được điều trị các bệnh STD. Ðiều cũng rất quan trọng là cả bạn và bạn tình của bạn đều cần phải hoàn tất việc điều trị của mình trước khi có bất kỳ kiểu quan hệ tình dục nào để các bạn không bị tái nhiễm lẫn nhau.
Bạn có thể mắc lại PID nếu bạn bị nhiễm lại một bệnh STD. Ngoài ra, nếu trước đó bạn đã mắc PID, bạn c Điều trị viêm vùng chậu dứt điểm
Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Bảo Anh cho biết, cách chữa viêm vùng chậu như thế nào là còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh và các nguyên nhân gây bệnh là gì. Vì thế, để có thể chữa bệnh viêm vùng chậu , các chị em cần phải đi dấu hiệu của viêm vùng chậu chứ không nên tự ý điều trị bệnh, để tránh làm cho tình trạng bệnh trở nên nặng hơn nhé.
ó nguy cơ cao bị mắc lại.
 
Top