Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

So sánh máy hút sữa Avent và máy hút sữa Medela

999.huy

Junior Member
[h=2]So sánh máy hút sữa Avent và máy hút sữa Medela[/h]Máy hút sữa Avent, máy hút sữa Medela cùng thuộc 2 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về máy hút sữa cao cấp. Sau đây sẽ là bài so sánh về 2 dòng sản phẩm máy hút sữa này để mọi người cùng biết nhé,
[h=3]Về giá tiền[/h]2 loại máy hút sữa này đều có giá tiền tương đương nhau, đều cùng thuộc những thương hiệu mẹ và bé nổi tiếng với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường,
[h=3]Về cấu tạo[/h]Máy hút sữa của Avent gồm: đệm massage, tấm che bụi, động cơ, phễu hút, bình sữa, dây hút, van một chiều, sách hướng dẫn.
Máy hút sữa Medela bao gồm: động cơ, phễu hút, Adapter 220V-240V/50Hz, dây hút, bình sữa, van một chiều, chân đế và sách hướng dẫn.
Động cơ máy hút sữa Medela có chế độ hút 2 chiều, nhưng của Avent thì chỉ 1 chiều, tuy nhiên, máy hút sữa Avent lại có thể ghi nhớ nhịp hút và có thể mô phỏng nhịp y hệt như bé đang bú.


Nút chỉnh lực của Medela tiện lợi hơn so với Avent ở chỗ của Avent thì có chế độ 1, 2, 3, còn Medela lại là nút +, -, vì thế bạn sẽ dễ chọn tốc độ hút cho mình cho phù hợp.
Cả 2 loại máy hút sữa bằng điện thuộc 2 dòng sản phẩm này đều có nút điều chỉnh giọt và có đèn sang giúp mẹ có thể hút sữa vào ban đêm cho con. Đồng thời, 2 loại sản phẩm này đều chạy được bằng pin và bằng điện.
Về ống dây hút thì ống dây của máy hút sữa Avent ngắn hơn nên có tác dụng chống trào và có bộ phận chặn khí không cho không khí lọt vào bình khi hút.
Về bình sữa và núm ti thì 2 loại máy hút sữa này đều có bình sữa và núm ti chất lượng khá tốt và an toàn cho cả mẹ và bé.
Trên đây là những đặc trưng cơ bản của máy hút sữa Avent và Medela, nhìn chung 2 loại máy hút sữa này đều tốt, vì thế tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn mà bạn nên chọn loại máy phù hợp với mình là được.
 
Top